Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Tử hình người chồng nhẫn tâm đẩy vợ xuống sông

Gã chồng nhẫn tâm đẩy vợ xuống sông Hồng trong lúc cãi vã đã bị tuyên án tử hình.

Ngày 26/7, Tòa án nhân dân (TAND) TP Hà Nội đã mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án “Giết người” đối với Trần Văn Lâm (SN 1980, ở tỉnh Phú Thọ). Nạn nhân trong vụ việc không ai khác mà chính là vợ Lâm, chị Phạm Thị Thu Huyền (SN 1983 tuổi, quê ở thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).


Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát, Lâm và chị Huyền lấy nhau đã lâu và đã có với nhau một mặt con nhưng giữa năm 2012, vợ chồng Lâm xảy ra mâu thuẫn nên hai người quyết định sống ly thân.


Muốn chấm dứt cuộc sống vợ chồng khổ cực, chị Huyền nhiều lần làm đơn ly dị, yêu cầu Lâm ký vào nhưng người này không chấp nhận.


Chiều 7/8/2012, Lâm đi xe khách từ Phú Thọ về Hà Nội và đến cơ quan vợ tìm nói chuyện. Tại đây, Lâm và chị Huyền cãi nhau nhưng được mọi người can ngăn nên Lâm chở chị Huyền về nhà bố mẹ vợ ở thị xã Phúc Yên (Vĩnh Phúc) để nói chuyện.











Tử hình người chồng nhẫn tâm đẩy vợ xuống sông

Cảnh sát thực nghiệm điều tra tại hiện trường vụ việc. Bị cáo Lâm là người mặc áo màu đỏ.






Trên đường về Phúc Yên, Lâm và chị Huyền tiếp tục cãi nhau. Lâm dừng xe, yêu cầu chị Huyền về phòng trọ của hai vợ chồng nói chuyện nhưng chị này nhất quyết không chịu.

Trước lời từ chối của vợ, Lâm tức giận bế chị Huyền đặt lên thành cầu và đe dọa: “Nếu không quay về nhà trọ để nói chuyện thì cả hai cùng chết”.


Chị Huyền nhất quyết không về và trả lời: “Cũng đang muốn chết đây”. Nghe xong câu nói, Lâm hất vợ xuống sông.


Gây án xong, gã chồng tàn ác lấy chiếc xe máy, bán điện thoại lấy 1,7 triệu đồng rồi bỏ trốn. Đến ngày 23/8/2012, Lâm bị công an huyện Sóc Sơn bắt giữ.


Trong khi đó, sau khị bị chồng đẩy xuống sông, chị Huyền tử vong, đến ngày 12/8/2012, xác chị Huyền trôi đến khu vực sông Trà Lý (Thái Bình). Qua điều tra, lực lượng chức năng phát hiện trên tay nạn nhân có chiếc nhẫn cưới khắc tên “Lâm Huyền”. Từ đây, tung tích của nạn nhân được làm rõ.


Tại tòa, Lâm một mực khẳng định việc vợ hắn rơi xuống sông là do chị Huyền tự nhảy xuống trong lúc hai người giằng co. Tuy nhiên, lời lẽ của Lâm đã bị lật tẩy bởi những lời khai của người nhà nạn nhân.


Căn cứ vào các tình tiết trong vụ án, lời khai của các bên tham gia tố tụng tại tòa, Hội đồng xét xử vụ án sơ thẩm nhận định, Trần Văn Lâm đã cố tình giết hại vợ, hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, không thể giáo dục cải tạo, cần phải loại bỏ vĩnh viễn ra khỏi đời sống xã hội để trừng trị riêng và phòng ngừa chung… Do đó, Tòa tuyên phạt Trần Văn Lâm hình phạt tử hình.


Theo VTC News






Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130728081733495/tu-hinh-nguoi-chong-nhan-tam-day-vo-xuong-song.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét