Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Tiếp thị... mại dâm giữa trưa ở Sài Gòn


15h chiều, vừa dừng xe, tắt máy, lấy điện thoại ra để nghe tại đoạn cua từ đường Điện Biên Phủ vào Nguyễn Hữu Cảnh (Q.Bình Thạnh), chúng tôi bỗng giật mình khi nghe tiếng người đàn ông chừng hơn 40 tuổi dí miệng sát người hỏi: “Đi vui vẻ tý không anh?”.


Chúng tôi còn đang lơ ngơ chưa hiểu người này có phải đồng tính hay không thì ông ta như hiểu ra, liền nói tiếp: “Đi vui vẻ với "đào" ấy anh, tàu nhanh 300.000 đồng, 1 giờ 400.000 đồng/2 cuốc, bao tiền phòng”.






Ông H. chạy chiếc xe cà tàng, không đội mũ bảo hiểm để tiếp thị mại dâm.


Tò mò về cách tiếp thị bán dâm giữa ban ngày thế này nên chúng tôi muốn tìm hiểu thêm. “Đào đâu, vui vẻ ở đâu... đại ca? “Chạy 5 phút sẽ tới nhà nghỉ, 5 phút sau sẽ có đào cho anh vui vẻ”, người này trả lời dứt khoát. Chúng tôi nói giá hơi mắc, người này (giới thiệu tên là H.) phân bua: “Giá đó là hợp lý rồi anh ơi, tiền nhà nghỉ "đào" phải trả mà”.


Chúng tôi quyết định theo người đàn ông có dáng gầy gò chừng hơn 40 tuổi, mặc quần sooc, áo khoác mỏng. Với chiếc xe cà tàng nổ đèn đẹt, anh ta chạy trước rẽ vào đường Nguyễn Hữu Cảnh gần 100m rồi lách vào con hẻm lớn. Vừa đi anh ta vừa ngoảnh lại xem khách có chạy theo kịp không.


Gần 5 phút sau, “bãi đáp” là một nhà nghỉ nằm ở cuối con hẻm trông khá lớn. Rất niềm nở, ông H. dẫn chúng tôi vào hầm gửi xe và nói chờ đi đón "đào" trong vòng 5 nốt nhạc (5 phút). Tranh thủ khi ông ta đi đón "đào", chúng tôi tách ra để khi bắt đầu hành sự thì gọi điện thoại nói có việc gấp lấy lý do... chuồn.


Như đã hứa, đúng 5 phút, ngồi sau chiếc xe cà tàng của anh ta là cô gái trên dưới 30 tuổi, ăn mặc kín đáo, không son phấn.



Sau 5 phút chờ đợi là ông H. chở "đào" tới cho khách.


Vào sảnh, ông H. xin CMND để đưa cho nhà nghỉ. Khi lên đến phòng thì "đào" lập tức cởi đồ và hối thúc tôi "làm" nhanh để còn đi chỗ khác. Khi tôi tỏ ý muốn hỏi vài chuyện thì cô ta cau mày không muốn trả lời. Đúng lúc này, đồng nghiệp gọi điện nói có chuyện gấp nên tôi chia tay cô gái và không quên móc tiền trả tiền đúng như đã thống nhất. Cô gái còn hỏi số điện thoại để khi nào cần thì gọi trực tiếp chứ không qua ông H. nữa, đỡ mất tiền cò.


Một lần khác, tại chân cầu Tham Lương (Q.Tân Bình, TP.HCM), chúng tôi cũng gặp cảnh tương tự. Nhưng lần này muốn thử thái độ của gã tiếp thị mại dâm này nên khi đến sảnh khách sạn thì chúng tôi nói không mang theo CMND. Ông M., người tiếp thị mại dâm, hỏi giấy phép lái xe, chúng tôi bảo đang bị công an giữ, ông ta đòi tiền cọc trước.


Khi thấy chúng tôi không muốn đi nữa, cô "đào" chừng 28 tuổi liếc mắt đưa tình: “Sao lại không đi anh, bọn em dễ thôi mà, uy tín nữa”. Hết lý do từ chối chúng tôi đành nghỉ ra “chiêu” chê "đào" già và xấu quá. Ông M. lập tức tỏ ra bực dọc: “Nãy giờ ởm ờ hoài. Đ.m chê già thì nói m. luôn cho rồi”.


Nhưng sau câu chửi ấy, ông ta như trấn tỉnh lại liền nhẹ nhàng nói: “Vậy để em đổi "đào" khác trẻ đẹp hơn nha, 5 phút nữa sẽ có. Nhưng giá hơi mắc chút, anh có chịu không?”. Lấy lý do không có nhiều thời gian nữa nên chúng tôi cương quyết từ chối. Và sau đó, chúng tôi phải nghe những câu chửi rất khó nghe của “cặp đôi” này.


Theo Infonet





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/tiep-thi-mai-dam-giua-trua-o-sai-gon-a93550.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét