Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng


Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã trân trọng trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng và nhiệt liệt chúc mừng Đại tướng Lê Đức Anh được nhận phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước.


Tổng Bí thư nêu rõ đồng chí Lê Đức Anh là một cán bộ đã từng kinh qua nhiều cương vị công tác, được tôi luyện, trưởng thành qua các cuộc kháng chiến, có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp cách mạng và sự trưởng thành của Quân đội.


Dù ở cương vị công tác nào, đồng chí Lê Đức Anh cũng luôn tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân; giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng của người đảng viên cộng sản, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.


 - 1


Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho nguyên Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Lê Đức Anh


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Đức Anh đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, niềm vinh dự to lớn được đón nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước; đồng thời nêu rõ: Là một đảng viên dưới sự lãnh đạo của Đảng, đồng chí đã hoàn thành nhiều nhiệm vụ Đảng giao, vì dân, vì nước, vì bạn bè quốc tế.


Đồng chí Lê Đức Anh tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Đảng, toàn dân, toàn quân ta sẽ giữ vững độc lập dân tộc, chủ quyền quốc gia, thực hiện các chủ trương, chính sách nhất quán của Đảng và Nhà nước, vì mục tiêu hòa bình, hữu nghị, hợp tác cùng phát triển với các nước trên thế giới, đưa đất nước vững bước tiến lên Chủ nghĩa Xã hội, xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.


Theo Chinhphu.vn





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/nguyen-ct-nuoc-le-duc-anh-nhan-huy-hieu-75-nam-tuoi-dang-a94017.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét