Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Thiếu nữ 15 tuổi hỏng đời với gã tài xế “họ Sở”


Dương đã có vợ con, đang chấp hành bản án 24 tháng tù treo về tội cưỡng đoạt tài sản. Tháng 4/2012, Đỗ Hoàng Dương bỏ nhà ra ngoài thuê phòng trọ ở riêng. Tại đây, y gặp cháu K.L. (SN 1997) là nữ sinh lớp 10.


Khoảng 7 giờ ngày 28/11/2012, Dương hẹn K.L. ra khu vực cổng Trường Cao đẳng kỹ thuật Bắc Giang rồi thuê xe taxi đến đón đi chơi. Tối cùng ngày, Dương đưa K.L về phòng trọ tại số 407, đường Trần Nguyên Hãn, thuộc tổ 5, phường Thọ Xương (TP Bắc Giang) tâm sự. Tại đây, trước những lời dụ dỗ có cánh của Dương, K.L đã đồng ý quan hệ tình dục với Dương. Hậu quả, K.L có thai.


Đối tượng Đỗ Hoàng Dương tại phiên tòa xét xử.



Đối tượng Đỗ Hoàng Dương tại phiên tòa xét xử.



Sau khi phát hiện sự việc, ngày 10/12/2012, chị H.Y (mẹ K.L) đã làm đơn tố cáo hành vi của Dương đến Công an phường Thọ Xương. Quá trình điều tra được biết Dương đã nhiều lần dụ dỗ K.L quan hệ tình dục tại phòng trọ nhưng vì quá tin tưởng Dương, lại sợ bố mẹ la mắng nên K.L không dám nói với ai.


Mới đây, Tòa án nhân dân TP Bắc Giang đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm. Tại tòa, chị H.Y, là đại diện hợp pháp của người bị hại đã tố cáo bộ mặt thật của Đỗ Hoàng Dương. Chị cho biết, ngay sau khi phát hiện con gái có tình cảm với Dương, gia đình đã nhiều lần khuyên bảo, thậm chí không cho con gái ra khỏi nhà, đi học có người đưa đón...


Thế nhưng, Dương không chịu buông tha mà tìm mọi cách tiếp cận, lôi kéo K.L. Ngày 9/12/2012, phát hiện Dương đang giữ con mình tại phòng trọ số 407, đường Trần Nguyên Hãn, gia đình chị H.Y đến gọi cửa giải vây nhưng bất thành. Tối cùng ngày, lợi dụng lúc mọi người sơ hở, Dương đã bỏ trốn.


“Sau này tra hỏi, con tôi thừa nhận đã bị nhốt ở đây hơn 10 ngày. Dương khóa cửa rồi cất chìa khóa khiến cháu không ra ngoài và liên lạc với gia đình được. Trong thời gian này, Dương thường xuyên sử dụng ma túy đá và đòi hỏi con tôi quan hệ tình dục…”.


Đáng chú ý, những lời buộc tội của gia đình nạn nhân đã bị Đỗ Hoàng Dương một mực chối bỏ. Trước vành móng ngựa, y chỉ thừa nhận một lần quan hệ tình dục với nạn nhân như cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân TP Bắc Giang nêu. Ngay cả bào thai trong bụng K.L, Dương cũng không thừa nhận.


Hội đồng xét xử tuyên phạt Đỗ Hoàng Dương 3 năm tù về tội giao cấu với trẻ em. Tổng hợp với bản án hình sự 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo đã tuyên trước đó, tổng hình phạt Dương phải nhận là 5 năm tù giam.


Theo Dân trí





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130726145201008/thieu-nu-15-tuoi-hong-doi-voi-ga-tai-xe-ho-so.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét