Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Người mẹ trẻ bị kẻ cuồng yêu sát hại


Chiều 31/8, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) xác nhận đang tạm giữ hình sự Lê Thanh Bình (SN 1987, ngụ khu phố 6, phường An Lạc, quận Tân Bình, TP.HCM) để điều tra hành vi giết người.


Theo điều tra ban đầu, giữa tháng 6/2013, Bình quen biết và nảy sinh tình cảm với chị T.T (SN 1989, ngụ xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh). Đến tháng 7/2013, do hai người thường xuyên cãi vã, sợ ảnh hưởng đến đứa con còn nhỏ nên chị T. quyết định chia tay với Bình.


Khi người yêu thông báo “đường ai nấy đi”, Bình tỏ ra buồn bã và nhiều lần đến nhà chị T. xin nối lại tình cảm. Những lần tiếp theo, dù chị T. tuyên bố không muốn gặp lại Bình nữa nhưng kẻ si tình vẫn thường xuyên tìm đến nhà năn nỉ.


Sáng 30/7, sau nhiều lần thuyết phục bất thành, Bình giấu con dao Thái Lan vào túi quần đi tìm chị T. nói chuyện. Biết hằng ngày chị chở con nhỏ đến trường mẫu giáo gần nhà, Bình phục kích ở một quán cà phê trước cổng trường.


Khi chị T. đi ra, Bình chạy đến, cầm dao đe dọa, bắt chị đến một quán cà phê để nói chuyện. Trên đường đi, Bình bắt chị T. điều khiến xe máy và đe dọa không được kêu cứu nếu không sẽ đâm chết.


Đi được một đoạn đường, chị T. quá sợ hãi nên nói Bình chở để chị ngồi sau. Đến trước số nhà D6/10 ấp 4, xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh, chị T. nhảy xe bỏ chạy. Bình truy đuổi kéo chị lên xe đi tiếp, nhưng khi lại gần chiếc xe máy chị T. xô ngã Bình và bỏ chạy.


Bình rút dao đuổi theo đâm một nhát vào lưng chị T. làm chị gục trên đường. Chưa dừng lại ở đó, Bình tiếp tục dùng dao đâm 3 nhát nữa vào vai, ngực khiến chị T. bất tỉnh.


Một số người dân phát hiện sự việc xông vào tước đoạt hung khí, bắt giữ Bình bàn giao cho công an xử lý. Chị T. được đưa đi cấp cứu, nhưng vết thương quá nặng đã tử vong.





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130801092924796/nguoi-me-tre-bi-ke-cuong-yeu-sat-hai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét