Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

BV Phụ sản HN thừa nhận thái độ nhiều cán bộ không tốt


Trao đổi với báo giới, BS Nguyễn Duy Ánh, GĐ BV, cho hay: “Trong 5 cháu bé, chỉ có 3 cháu bị rơi xuống đất, còn 1 cháu bé vẫn ở trên xe đẩy, 1 cháu bé điều dưỡng viên Vân Anh đỡ được. Tất cả 5 cháu bé hiện nay đều đã được ra viện trong tình trạng khỏe mạnh.


Hội đồng kỷ luật đã kết luận, việc làm rơi các cháu bé này không phải do cố ý mà là do sơ ý trượt chân của điều dưỡng viên Vân Anh. Dù là vô ý, nhưng điều đó cũng thể hiện việc điều dưỡng viên này đã không tập trung vào công việc; bởi quy trình tắm cho các bé đã được thực hiện hằng ngày, cơ sở vật chất, đường đi, xe đẩy không có gì khác.


Chị Vân Anh đã xin lỗi các gia đình các cháu bé, đồng thời trong hơn 1 năm qua, điều dưỡng viên này cũng đã có thái độ làm việc tốt. Vì thế, Hội đồng kỷ luật đã thống nhất thuyên chuyển công việc của chị Vân Anh, không làm việc tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân. Đồng thời, phạt không được hưởng tiền đời sống theo quy chế của BV trong 3 tháng, không xếp loại thi đua 1 năm”.


BS Ánh cũng thừa nhận: BV Phụ sản Hà Nội cũng đã từng bị những điều tiếng về thái độ phục vụ và trong BV cũng có những cán bộ có thái độ không tốt. Vì thế, BV sẽ đưa vấn đề thái độ tiếp xúc với bệnh nhân vào quy chế BV, đồng thời bổ sung chi tiết hơn về quy trình tắm cho bé đã được Bộ Y tế ban hành. Ví dụ như việc điều dưỡng viên không được đi dép lê trong khi làm việc, có 2 người đẩy xe tắm cho bé…”.


Theo Lao động





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/bv-phu-san-ha-noi-thua-nhan-nhieu-can-bo-co-khong-tot-a93027.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét