Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Ý chí đáng khâm phục của Hồ Quỳnh Hương


Là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất của làng nhạc Việt, nhưng Hồ Quỳnh Hương vẫn chưa bao giờ thỏa mãn với những gì mình đang có. Thay vào đó, cô vẫn miệt mài hoàn thiện bản thân mình để đạt tới những thành công mới.


Tối qua, lễ tốt nghiệp của Hồ Quỳnh Hương đã được diễn ra tại nhà hát Quân đội, dưới sự chứng kiến của ban giám khảo và rất đông khán giả. Chỉ sau đêm thi này, Hồ Quỳnh Hương sẽ chính thức hoàn tất chương trình học tại đây và có thể ra trường với tấm bằng đại học.


Đối với một ca sĩ có tên tuổi như Hồ Quỳnh Hương, việc tốt nghiệp đại học hay chưa dường như không phải là vấn đề lớn. Dù có sở hữu tấm bằng đó hay không, cô vẫn là một ngôi sao có sức thu hút đối với người hâm mộ. Chính vì vậy, việc cô dành tất cả tâm huyết, thời gian để quyết tâm lấy bằng được tấm bằng đại học làm nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ.


Giải thích về điều này, Hồ Quỳnh Hương cho biết cô đã có một thời gian khá dài rời xa showbiz. Trong khoảng tĩnh lặng đó, ước mơ được đi học và hoàn thành chương trình đại học làm cô phải suy nghĩ, khát khao. Cô vẫn muốn nâng cao thêm nữa khả năng thanh nhạc của bản thân, để có thể tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật và cho mái trường mình đang học.




Chính bởi vậy, Hồ Quỳnh Hương không quản ngại vất vả để hoàn thành tốt nhất chương trình học. Một thời gian dài, cô phải gác lại toàn bộ công việc để tập trung toàn bộ sức lực, tâm huyết cho đêm thi tốt nghiệp. Với 8 bài hát cực khó bao gồm cả tiếng Anh và tiếng Việt, Hồ Quỳnh Hương phải mất hàng tháng trời tập luyện với nỗ lực cao nhất để có thể trình diễn một cách hoàn hảo.


Khi Hồ Quỳnh Hương cất giọng hát, khán giả và cả ban giám khảo trong khán phòng dường như bị "bao phủ" bởi cảm xúc da diết mà cô mang lại. Chất giọng trời phú tuyệt vời của Hồ Quỳnh Hương cộng với nỗ lực rèn luyện thanh nhạc không mệt mỏi đã mang tới một diện mạo hoàn toàn khác cho Hồ trên núi, Ave Maria, All by mysefl.... Tiếng vỗ tay liên tục vang lên từ hàng ghế khán giả và cả ban giám khảo, nhất là khi cô ca sĩ đất mỏ "phiêu" ở những nốt cao chót vót của bài nhạc kịch Carmen kinh điển...




Nhìn vào những gì Hồ Quỳnh Hương đã làm, người ta càng hiểu hơn về "chìa khóa thành công" trong sự nghiệp rực rỡ của cô. Chiếc chìa khóa ấy không chỉ nằm ở giọng hát trời phú lay động lòng người, mà còn nằm ở trong một ý chí sắt đá, không bao giờ thỏa mãn của giọng ca đất mỏ.

Luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân mình để đạt tới một đẳng cấp cao hơn - đó chính là điểm chung dễ bắt gặp nhất của tất cả những người thành công trong mọi lĩnh vực khác nhau, không riêng gì nghệ thuật.



TAKAMI (Xzone/TTTĐ)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/106829/Y-chi-dang-kham-phuc-cua-Ho-Quynh-Huong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét