Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Ngắm mỹ nhân thoát y như vũ nữ chuyên nghiệp





Jessica Alba hóa thành một vũ nữ cực kỳ nóng bỏng trong bộ phim Sin City đóng năm 2005. “Trước khi tham gia Sin City, tôi đã tới các câu lạc bộ thoát y vũ để xem các vũ công làm việc và bắt chước họ” – nữ diễn viên xinh đẹp tâm sự.

“Lúc đó tôi nhận thấy mình cần một biên đạo múa hướng dẫn nhưng đạo diễn Robert Rodriguez nói không và tôi đành chấp nhận. Robert nói hãy cảm nhận, chúng tôi sẽ chơi nhạc còn cô thì cảm nhận để diễn”.




Gina Gershon và Elizabeth Berkley hóa thân thành hai cô vũ nữ thoát y trong bộ phim gây tranh cãi và bị các nhà phê bình chỉ trích nhiều nhất năm 1995, Showgirls.




Sau khi chỉ đạo cho Jessica Alba làm vũ nữ thoát y trong Sin City, đạo diễn Robert Rodriguez tiếp tục hướng dẫn cho Rose McGowan vào vai cô vũ nữ Cherry Darling trong phim Grindhouse đóng năm 2007.




Nhờ vai diễn vũ nữ thoát y trong Striptease đóng năm 1996 mà Demi Moore trở thành nữ diễn viên có thù lao cao nhất Hollywood với 12,5 triệu USD.


Tâm sự sau khi hoàn thành bộ phim, cô nói: “Striptease là một thử thách lớn với tôi. Tôi thấy thật khó khi phải nhảy múa rồi thoát y. Trong khi mọi người chỉ quan tâm tôi được trả bao tiền cho vai diễn này thì tôi lại chỉ quan tâm xem cơ thể của tôi và bản thân tôi có biết cách diễn ra sao cho thật sexy, nhục dục. Đó là cách mà tôi chưa bao giờ thể hiện trong phim từ trước đến giờ”.




Jessica Biel khiến bạn diễn Eddie Redmayne sững sờ khi thấy thân hình tuyệt đẹp của cô phơi bày trong một cảnh quay phim Powder Blue đóng năm 2009.




Marisa Tomei đã nhận được một đề cử Oscar cho vai diễn vũ nữ thoát y Cassidy trong bộ phim The Wrestler năm 2008. “Để vào vai này, tôi đã nói chuyện với rất nhiều cô gái và vũ công. Tôi đã cùng các bạn trai, bạn gái của mình tới xem không biết bao nhiêu màn thoát y ở hộp đêm để học tập” – Marisa tâm sự.




Natalie Portman chưa bao giờ đồng ý vào một vai nào phải thoát y trên màn ảnh, nhưng bộ phim Closer của đạo diễn Mike Nichols năm 2004 là một ngoại lệ. Nhưng đáng tiếc là tất cả các cảnh nude trong phim của Natalie cuối cùng lại bị cắt.




Để vào vai trong phim Welcome To The Riley's năm 2010 thật ngọt, Kristen Stewart đã giả vờ là một cô vũ nữ 16 tuổi tới một câu lạc bộ thoát y địa phương để xin việc.


“Tôi tới câu lạc bộ cùng với đạo diễn phim và nhà thiết kế trang phục và giả vờ là tới xin việc. Ngoài ra tôi còn phải học múa cột hai tuần liền và khắp chân tôi chỗ nào cũng bầm tím, rất đau”.




Lindsay Lohan hóa thân thành một vũ nữ chuyên múa cột trong bộ phim I Know Who Killed Me đóng năm 2007. “Để múa được trên cột là cả một vấn đề bởi rất khó” - Lindsay thừa nhận.




Heather Graham nói cô rất thích khi được vào vai cô vũ nữ thoát y sexy Jade trong bộ phim Hangover bởi nó là một điểm khác lạ trong cuộc sống vốn quá tẻ ngắt của cô.


“Cuộc sống hàng ngày của tôi rất buồn tẻ. Tôi không uống rượu, cũng chẳng có phút giây nào nổi loạn thế nên khi được vào những vai hoang dại thế này tôi thấy rất vui và phấn chấn”.




Salma Hayek quen thuộc với dạng vai vũ nữ thoát y qua những bộ phim From Dusk Till Dawn năm 1996, Dogma đóng năm 1999, nhưng phải đến phim Americano, nữ diễn viên gốc Mexico mới chứng tỏ được sức nóng của mình.




Vai diễn đầu tiên của người mẫu Anh quốc Agyness Deyn trong bộ phim Pusher của đạo diễn Nicolas Winding Refn năm 2012 là vai một vũ nữ thoát y. “Tôi muốn mình vào vai thật nhuyễn nên đã phải nghiên cứu rất kỹ kịch bản, đọc sách và xem phim có liên quan. Tôi còn tới câu lạc bộ thoát y vũ để xem và học hỏi”.




Olivia Wilde hoang dại và khiêu khích trong những cảnh quay hôn đồng tính, thoát y vũ trong bộ phim Butter năm 2012. Bộ phim gây ấn tượng với nữ diễn viên 29 tuổi đến nỗi cô còn đưa hôn phu Jason Sudeikis tới một câu lạc bộ thoát y để ăn mừng ngày họ đính hôn vào tháng 3.2013.




Halle Berry vào vai một cô vũ nữ thoát y xinh đẹp trong bộ phim của điện ảnh Canada Frankie & Alice. “Cũng chẳng có gì phải học hỏi nhiều khi vào vai vũ nữ thoát y bởi bạn chỉ cần cởi bỏ quần áo là được. Rất dễ!”. – Halle nói.





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/106583/Ngam-my-nhan-thoat-y-nhu-vu-nu-chuyen-nghiep.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét