Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Justin Bieber lần thứ hai bị tố là bố trẻ con


Một phụ nữ 25 tuổi khẳng định Justin Bieber là cha đứa con cô chào đời cách hơn 2 năm. Đây là kết quả cuộc tình một đêm với hoàng tử pop sau buổi diễn của anh hồi tháng 2.2010.




>>> Justin Bieber có con rơi?

>>> Lộ mặt 'con rơi' của Justin Bieber

Theo cô gái này, Justin và cô gặp nhau tại sự kiện TGI Friday’s ở Miami rồi đưa nhau về khách sạn ở Gansevoort South, nơi Justin lưu trú. Đến tháng 10.2010, cô gái sinh ra một bé gái nhưng Justin không hề biết chuyện này. “Cô ấy chỉ muốn bảo vệ con và không muốn bé cùng gia đình mình trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông” – một nguồn tin cho hay.





Tờ tạp chí Us còn đăng cả những tin nhắn được cho là Justin gửi cho người phụ nữ bí mật kia, trong đó có những lời lẽ rất tình cảm chàng ca sĩ 19 tuổi dành cho cô và cảm ơn đã cho anh một đêm tuyệt vời. Justin còn gọi đó là “bí mật nhỏ của chúng mình”.

Tuy nhiên, phía Justin cho rằng những lời cáo buộc trên hoàn toàn là chuyện thêu dệt.

Đây là lần thứ hai, ngôi sao Baby bị tố có con rơi. Năm 2011, một cô gái 20 tuổi người Mỹ, tên Mariah Yeater đã đệ đơn lên tòa tố cáo Justin là cha đứa con cô vừa sinh, kết quả của cuộc ân ái sau một buổi biểu diễn của Justin. Bieber cho biết anh sẽ đệ lên tòa xét nghiệm AND để chứng minh mình không phải là cha đứa trẻ. Nhưng cuối cùng, vụ kiện này cũng rơi vào quên lãng.



P.L (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/106849/Justin-Bieber-lan-thu-hai-bi-to-la-bo-tre-con.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét