Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Vĩnh Thuyên Kim hãi hùng vì khán giả cuồng


Sơ ý tham gia vào đoàn nghệ thuật 'lừa', cô ca sĩ đã phải gánh chịu rất nhiều phiền toái và rắc rối. Đỉnh điểm là việc sau khi biểu diễn xong, cô đã bị khán giả bắt giữ đòi tiền vé, bởi họ cho rằng cô chính là một trong những thành viên của đoàn nghệ thuật lừa đảo.


Việc các công ty "siêu lừa" đem mác ngôi sao, minh tinh nổi tiếng tới lừa đảo bà con ở các vùng xa xôi vốn là "chuyện thường ngày ở huyện". Tuy nhiên, đa phần các "ngôi sao", "minh tinh" mà họ hứa hẹn đều kẹt xe không tới hay đổ bệnh bất ngờ, hoặc cùng lắm là xuất hiện một người trùng tên có ngoại hình tương tự. Tuy nhiên, vẫn có không ít ngôi sao rơi vào "bẫy" của đám buôn bán nghệ thuật này và phải gánh chịu những hậu quả khó lòng đoán trước.






Vĩnh Thuyên Kim chính là nghệ sĩ gần đây nhất nếm "trái đắng" từ những hoạt động lừa đảo của các "bầu show ca nhạc". Trong một chương trình biểu diễn nghệ thuật tại Quảng Nam, cô là nghệ sĩ nổi tiếng duy nhất xuất hiện trong hàng loạt cái tên được trưng ra quảng cáo: Hồ Quang Hiếu, Bảo Thy, Minh Hằng, Nguyễn Phi Hùng...

Là người duy nhất có mặt, tuy nhiên Vĩnh Thuyên Kim không những không nhận được trọn vẹn tình cảm yêu mến từ khán giả mà ngược lại, cô còn bị bắt giữ làm... con tin suốt nhiều giờ.




Ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim




Với giá vé lên tới 50.000 đồng, nhiều người dân tại địa phương đã phải "thắt lưng buộc bụng" để được diện kiến những ngôi sao ca nhạc nổi tiếng mà mình yêu thích. Tuy nhiên, khi thấy chỉ có mỗi Vĩnh Thuyên Kim xuất hiện, sự hâm mộ được chuyển sang... phẫn nộ.

Đám đông bắt đầu la ó, ném vật lạ lên sân khấu ngay khi buổi biểu diễn có dấu hiệu kết thúc và các bầu show đã nhanh chân "sơ tán" hết. Không có kinh nghiệm, Vĩnh Thuyên Kim đã bị chính những người hâm mộ bắt giữ, nhằm mục đích bắt công ty tổ chức sự kiện trả lại tiền cho họ.




Băng rôn quảng cáo chương trình "đại nhạc hội" và gã bầu show lừa đảo


Rất may, ngay sau đó lực lượng công an đã vào cuộc và làm rõ giọng ca Vọng cổ teen không có liên quan gì tới nhóm bầu show lừa đảo, đồng thời tạm giữ một trong những kẻ "đầu trò". Cô lập tức được trả tự do và trở về TP.HCM ngay trong đêm, mang theo hàng loạt ký ức hãi hùng của một chuyến lưu diễn không thể quên trong đời.


Lâm Nguyễn (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/106827/Vinh-Thuyen-Kim-hai-hung-vi-khan-gia-cuong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét