Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Miley Cyrus bị hôn phu chính thức hủy hôn


Tin cho hay, sau khi suy nghĩ và được các anh trai phân tích kỹ, Liam Hemsworth quyết định hủy hôn với Miley Cyrus.




>>> Miley Cyrus hoãn cưới vô thời hạn

>>> Miley Cyrus và hôn phu 'tan đàn xẻ nghé'


Quyết định này dường như không gây đau buồn gì cho ngôi sao Hunger Games bởi nhìn Liam vẫn tươi cười khi rời phòng tập ở Tây Hollywood ngày hôm qua.






Liam vẫn vui vẻ rời phòng tập ngày hôm qua.

Nhưng thật lạ, mặc dù hủy hôn nhưng nam ca diễn viên 23 tuổi và nữ ca sĩ 20 tuổi vẫn sống chung trong căn biệt thự ở Los Angeles, chỉ khác là họ sống riêng phòng. Liam nói cả hai kết thúc mối quan hệ trong hòa bình. Còn Miley thừa nhận với một người bạn quan hệ của cô và Liam đã kết thúc.

Liam và Miley gặp nhau trên phim trường The Last Song năm 2009 và tính đến nay đã có 4 năm yêu đương. Năm ngoái, Hemsworth cầu hôn cô ca sĩ trẻ, nhưng đến tháng 2 năm nay thì chuyện tình của họ bắt đầu trục trặc vì Miley ghen tức khi thấy mối quan hệ ngày càng thân thiết của hôn phu và nữ diễn viên January Jones.





Trong khi đó anh trai của Liam, nam diễn viên Chris Hemsworth, lại ra sức thúc giục em bỏ Miley vì thấy quan hệ của họ không ổn. Chris cho rằng Miley là người hay ghen tuông và cuộc sống của cô đang ngày càng phóng túng.

Cuối cùng thì nam diễn viên người Australia cũng quyết định từ bỏ ngôi sao Hannah Montana vì chịu hết nổi cô. Mặc dù hủy hôn, nhưng hiện Miley vẫn giữ chiếc nhẫn đính hôn kim cương nặng 3,5 carat mà Liam trao cho cô năm ngoái.





H.H (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/106725/Miley-Cyrus-bi-hon-phu-chinh-thuc-huy-hon.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét