Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Hoa hậu Canada bị tước vương miện vì trao nhầm


Denise Garrido rạng rỡ trên sân khấu khi tên cô được xướng lên là Hoa hậu Canada 2013 trong đêm chung kết tổ chức thứ 7 tuần trước, nhưng chỉ một ngày sau, vương miện hoa hậu của cô lại bị đòi lại vì ban tổ chức nhầm lẫn.








Denise Garrido tẽn tò vì bị trao nhầm vương miện.



Cô gái 26 tuổi có đai đen taekwondo, tốt nghiệp đại học ngành khoa học y sinh, đã vượt qua 56 thí sinh khác để giành vương miện trong cuộc thi sắc đẹp Canada.

Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang lại biến thành cú sốc tinh thần khi ngày hôm sau, ban tổ chức cuộc thi hoa hậu thông báo, kết quả cuộc thi bị nhầm lẫn và Denise Garrido chỉ là á hậu 3, còn vương miện hoa hậu thuộc về thí sinh Riza Santos, 26 tuổi.


“Đó thực sự là một cú sốc lớn với tôi. Cả gia đình, thành phố đã chúc mừng tôi. Rồi 24 tiếng sau, có người nói với bạn kết quả cuộc thi bị nhầm và bạn không phải là hoa hậu”. – Garrido tâm sự trên chương trình Starting Point của CNN.


Đài CNN đã mời cả hoa hậu hụt Garrido và hoa hậu Riza Santos tới tham dự cuộc phỏng vấn trực tiếp, nhưng mỗi người ở một trường quay khác nhau.






Denise (trái) và Santos cùng được mời lên CNN để trả lời phỏng vấn sau vụ trao nhầm vương miện hoa hậu Canada.

“Khi Denise được xướng tên là hoa hậu, tôi thấy thất vọng vì mình đã làm rất tốt trong cuộc thi nhưng lại không được chọn” – Santos nói

“Cảm giác của tôi lúc này thật tệ, nhưng tôi vui vì tôi và Santos cùng được trải qua những cảm xúc hỉ nộ như nhau” – Garrido giãi bày. Đáp lại Santos nói: “Tôi biết bạn là một người chính trực, tích cực, lễ phép. Cảm bạn rất nhiều vì đã cư xử rất lịch sự dù đang rất sốc”.


Sau cuộc thi một ngày, khi ban tổ chức thông qua kết quả cuộc thi thì phát hiện một lỗi đánh máy trong top 5 thí sinh và lỗi này ảnh hưởng nghiêm trọng tới kết quả chung cuộc. “Đây là một tình huống không may khi lỗi do một người gây ra, và chúng tôi chỉ còn cách là công khai sửa lỗi”.







Denise Garrido và Riza Santos trong đêm chung kết hoa hậu Canada.



Hiện Garrido vẫn chưa quyết định sẽ làm gì tiếp theo, còn Santos thì vui mừng khi biết mình được đại diện cho Canada thi đấu trên các đấu trường sắc đẹp thế giới.

Năm ngoái, cuộc thi Hoa hậu Canada cũng ầm ĩ vì ban tổ chức phát hiện một thí sinh chuyển giới tham gia cuộc thi. Jenna Talackova đã làm nên lịch sử khi là người đẹp chuyển giới đầu tiên lọt top 12 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Canada.



H.H (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/106741/Hoa-hau-Canada-bi-tuoc-vuong-mien-vi-trao-nham.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét