Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Khám phá bí mật 'sao' Việt ngày 28.5


Mỹ Tâm hé lộ hình ảnh tập vũ đạo khiến fan 'phát cuồng'; Nguyễn Hoàng Tôn tưởng mình đang mơ sau đêm xuất hiện tại 'The Voice'; Trần Lập sẻ chia kinh nghiệm chống cháy nhà ... là những điều thú vị nhất của hôm nay.




Mỹ Tâm vượt qua "cơn lười" để hoàn thành dự án âm nhạc mới

Từng thừa nhận mình là người rất ngại vận động, nhưng khi khởi động dự án mới, cơn lười đã được "họa mi tóc nâu" gạt sang hẳn một bên. Thay vào đó, cô nàng chăm chỉ tập luyện vũ đạo mỗi ngày một cách say sưa và hào hứng.






Những tấm hình mới nhất của họa mi tóc nâu đang khiến fan "phát cuồng". Không chỉ vì sự trẻ trung, mạnh mẽ và cá tính toát lên từ cô, dòng chữ Like a dream in trên áo và mũ của Mỹ Tâm mới là điều khiến họ quan tâm nhất.

Như một giấc mơ là tên ca khúc đình đám sẽ nằm trong album vol.8 của cô, và với những "dấu hiệu" này, người hâm mộ của Mỹ Tâm hoàn toàn có thể chờ đợi vào một sản phẩm mới mang thương hiệu "made in Myta".



Phương Vy tung dự án "khủng" cùng trai đẹp


Chọn địa điểm quay MV Em vẫn còn yêu anh ở tận Sixs Sense - khu nghỉ mát nổi tiếng về phong cảnh và cả mức giá... nghe là choáng, Phương Vy đang bị nghi ngờ "chơi trội".

Tuy nhiên, giải thích về điều này, cựu quán quân Idol cho biết cả cô và người bạn thân - MC Duy Hải - đều bị phong cảnh tại nơi đây hút hồn. Không chỉ vậy, cảnh biển xanh, cát trắng tại khu nghỉ dưỡng này rất hợp với nội dung của MV và chính vì vậy, cô đành "cắn răng" để hoàn thành sản phẩm âm nhạc một cách tốt nhất.







Phương Vy và MC Duy Hải


Nguyễn Hoàng Tôn tưởng mình ... ngủ mơ sau đêm đầu tiên xuất hiện tại The Voice


Chàng nhạc sĩ trẻ đang sống trong những ngày hạnh phúc tới khó tin, ngay sau khi xuất hiện tại đêm giấu mặt The Voice.

Chưa đạt tới mức một đêm thành sao như Bùi Anh Tuấn, nhưng sự nổi tiếng cũng đã đến với Nguyễn Hoàng Tôn một cách đầy bất ngờ. Chỉ sau một đêm, lượng người nghe bài hát Em không quay về của anh đã đạt tới 1 triệu lượt, số người theo dõi tăng đột biến trên trang cá nhân và hàng loạt fan trẻ mới.



Trước sự thay đổi này, Nguyễn Hoàng Tôn đã bâng khuâng tự hỏi: "Có phải là mơ không nhỉ?". Anh cũng gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã ủng hộ, giúp đỡ anh được sống trong cơn mơ đẹp đó.




Nguyễn Hoàng Tôn "đổi đời" sau chỉ một đêm tại The Voice


Nhật Tinh Anh kể chuyện ma trên đường lưu diễn


Cựu thành viên 1088 từng có không ít kỷ niệm hú hồn tại những nơi anh đã đi qua. Và một trong những điều ám ảnh anh nhất chính là ... ma.

Chuyến lưu diễn tại Ohama vừa qua của anh cũng vậy. Vừa nhận phòng, Nhật Tinh Anh đã cảm thấy cảm giác bất an và lạnh xương sống. Trong giấc mơ của anh tại đây, luôn thấy một bức tranh 2 bà cháu người nước ngoài nhìn mình với đôi mắt giận dữ mà anh bắt gặp ở mọi nơi.





Cựu thành viên 1088 Nhật Tinh Anh


Cựu thành viên nhóm nhạc đình đám 1088 khá hoang mang về chuyện này, đồng thời tự hỏi: Liệu có phải mình đã đối mặt với người âm thật sự không?


Trần Lập trần tình về việc cháy nhà


Thông tin ngôi nhà của nhạc sĩ Trần Lập suýt bị cháy đã được đăng tải trên báo chí gần đây thực chất lại bắt nguồn từ việc... luộc gà.

Do đãng trí, gia đình cựu thành viên Bức Tường đã ung dung rủ nhau đi chơi mà quên mất trên bếp vẫn còn một con gà đang luộc dở. Hậu quả là khi cạn nước, tới lượt con gà bị đun cháy khét. Hàng xóm nhà Trần Lập đã phải vội vã gọi lính cứu hỏa khi thấy khói đen bốc mịt mù lên từ phía nhà anh.





Chính tay rocker kỳ cựu cũng đã hài hước rút ra cho mình những bài học liên quan tới "cháy nhà và luộc gà". Đại loại như kiểu: Đang luộc gà thì không nên ra khỏi nhà, hoặc đang luộc gà thì chống chỉ định đi dự ra mắt phim.


TAKAMI (Xzone/TTTĐ)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/106527/Kham-pha-bi-mat-sao-Viet-ngay-285.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét