Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Bị đâm chết vì cổ vũ đánh nhau


Thấy hai người đánh nhau, Hùng đứng cổ vũ nên bị một nhóm người đâm chết.




Ngày 28.5.2013, TAND TP.HCM đã mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt Võ Thanh Hùng (25 tuổi, quận Tân Phú) chung thân về tội giết người. Liên quan đến vụ án Nguyễn Văn Mức (28 tuổi, Bến Tre) bị phạt 10 năm tù giam về tội cố ý gây thương tích. Bên cạnh đó, bốn bị cáo khác bị tuyên phạt từ 9 tháng tù treo đến 2 năm 6 tháng tù giam.




Thanh Hùng bị viện dẫn sau phiên tòa.






Vào tối 16.10.2011, Hùng, Mức, Dương Ngọc Thiện cùng ba người bạn của mình ăn nhậu tại một khách sạn ở quận Tân Phú. Đói bụng Thiện chạy xe máy đi mua thức ăn thì va quẹt với một người không rõ lai lịch khiến mâu thuẫn xảy ra.

Một nhóm thanh niên trong quán sửa xe Út Phụng (đường Vườn Lài) đứng cổ vũ để thanh niên kia đánh Thiện. Mọi người đứng gần đó can ngăn, thanh niên mâu thuẫn với Thiện bỏ đi.


Thiện về đến khách sạn liền kể lại chuyện mình va quẹt xe và bị nhóm thanh niên trong quán sửa xe Út Phụng ức hiếp. Ngay lập tức, cả nhóm kéo đến tiệm sửa xe Út Phụng để “dạy cho bọn nó một bài học”.


Tại tiệm, Mức đã dùng dao đâm vào hông trái Lê Duy Mười, gây thương tích 42%; còn Hùng đâm vào vai Mười gây thương tích 1% và đâm vào ngực Lê Duy Hùng (em trai Mười) làm Duy Hùng tử vong. Ngay sau đó, Võ Thanh Hùng và đồng bọn bị công an bắt giữ.


Theo Xzone





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130529071316902/bi-dam-chet-vi-co-vu-danh-nhau.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét