Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Sao mai Thúy Trang khó tính với 'đứa con' đầu


Sản phẩm đầu tay của nữ ca sĩ trẻ được nhận xét là thú vị và vô cùng độc đáo. 'Tình yêu màu nắng' có thể xem là một cú hích lớn cho nhạc trẻ nước nhà, nơi mà ở đó các ca sĩ trẻ vẫn quẩn quanh với những lối mòn nhàm chán.




Tung MV, ra ca khúc mới là điều mà bất cứ ca sĩ nào cũng phải làm. Điều đó đối với lớp ca sĩ trẻ còn quan trọng hơn bởi những sản phẩm mới không chỉ giúp họ khẳng định mình, mà còn giúp rút ngắn khoảng cách với những người yêu nhạc. Tuy nhiên, việc trình làng một sản phẩm như thế nào vẫn luôn là bài toán khó đối với những người làm nghệ thuật.

Ai cũng muốn đứa con tinh thần của mình phải thật đặc sắc, ấn tượng, lạ, độc đáo nhưng vẫn vừa mắt, vừa tai công chúng. Tất cả những trăn trở đó đã được nữ ca sĩ Thúy Trang, giải nhất Sao mai 2011, giải quyết được một cách triệt để trong sản phẩm đầu tay.




Thúy Trang được đánh giá là một ca sĩ có giọng hát đẹp, cách hát văn minh,chọn bài khôn khéo. Không chỉ thế, c ô gái trẻ còn rất kỹ tính, và đó là lý do Tình yêu màu nắng phải mất một thời gian dài mới đến được với người nghe.

Để có được sản phẩm hoàn chỉnh, Thúy Trang đã phải thu hàng chục lần ca khúc của nhạc sĩ Phạm Thanh Hà. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô muốn giữ được nét tự nhiên, trong sáng của giai điệu đồng thời phải cân bằng được cả yếu tố giải trí và chuyên môn.


Và cũng chính sự “khó khăn” của người trong cuộc nên khi Tình yêu màu nắng vừa ra lò, nó đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của cư dân mạng. Sự yêu mến đó vừa là tiền đề vừa là kim chỉ nam để cô ca sĩ trẻ tận tụy, quyết liệt hơn với nghề.






Nói về sản phẩm mới, Thùy Trang chia sẻ, Tình yêu màu nắng là một sản phẩm đặc sắc và mang tính vùng miền, âm nhạc là sự pha trộn giữa nhạc điện tử và những nhạc cụ dân tộc. Nội dung ca khúc nói về tình yêu trong sáng qua lời tâm sự của một người con gái luôn trăn trở để tình yêu của mình trở nên hạnh phúc và bền chặt hơn.

MV mới của ca sĩ trẻ Thúy Trang còn ghi nhận sự góp mặt của nhạc sĩ hòa thanh Nguyễn Thanh Bình, Rapper underground Big Daddy và đạo diễn Triệu Quang Huy. Họ đã cùng nhau làm việc chăm chỉ suốt một thời gian dài với hy vọng gửi đến người nghe một sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh và đã tai, đã mắt.



C.G (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/106903/Sao-mai-Thuy-Trang-kho-tinh-voi-dua-con-dau.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét