Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Khám phá bí mật sao Việt ngày 27.5


Siêu quậy nhà Lý Hải làm mẹ lo sốt vó vì đi lạc; chị em cựu mẫu Thúy Hằng - Thúy Hạnh xúc động trước những mảnh đời bất hạnh; Hồ Quỳnh Hương tất bật ... tập hát để thi tốt nghiệp là những tin tức thú vị nhất của hôm nay.




Thúy Hằng - Thúy Hạnh mang niềm vui tới những mảnh đời bất hạnh





Ngày quốc tế thiếu nhi của các trẻ em khuyết tật, mồ côi tại Lăng Cô (Huế) thêm vui và ý nghĩa hơn khi các em được chào đón sự xuất hiện của Thúy Hằng - Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang. Tranh thủ thời gian rảnh rỗi hiếm hoi, cả gia đình chị đã có một chuyến đi từ thiện ý nghĩa, mang niềm vui tới những trẻ em bất hạnh tại nơi đây.


Tận mắt chứng kiến những số phận éo le, gia đình cựu mẫu đã không giấu nổi sự xúc động. Thúy Hằng - Thúy Hạnh tận tay bưng từng món quà tới cho các em nhỏ, kèm theo những lời động viên, chia sẻ. Ông xã Minh Khang của Thúy Hằng cũng lặng lẽ chọn một góc riêng của trung tâm để ôm ấp, vỗ về những đứa trẻ gặp bất hạnh trong cuộc sống.




Hồ Quỳnh Hương tập hát để ... thi tốt nghiệp


Là ca sĩ nổi tiếng làng nhạc Việt, nhưng hiện tại Hồ Quỳnh Hương vẫn đang miệt mài tập hát để... thi báo cáo trước các giáo viên nhạc viện. Cô cho biết mình đã học xong chương trình đại học từ lâu, tuy nhiên do quá bận rộn nên cô chưa có thời gian hoàn thành phần thi tốt nghiệp.


Nổi tiếng với hàng loạt bản hit, giọng hát của Hồ Quỳnh Hương đã trở thành một thương hiệu đẳng cấp và giá trị, thu hút đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên, cô vẫn phải "than trời" khi bắt tay vào luyện thanh cho phần thi tốt nghiệp. Những bài hát cổ điển đòi hỏi kỹ thuật điêu luyện, thời gian luyện tập rất gắt gao đã khiến Hồ Quỳnh Hương phải rất tập trung mới có thể thể hiện một cách hoàn hảo.




Quý tử nhà Lý Hải "quậy tưng" khiến mẹ lo sốt vó


Cậu con trai Rio của Lý Hải luôn được biết tới như một "sao nhí" ngộ nghĩnh và hiếu động của showbiz Việt. Càng lớn, Rio càng "bảnh" hơn, tuy nhiên đi kèm với đó là độ "quậy" cũng ngày một "nặng đô"


Gần đây nhất, trong một chuyến đi siêu thị cùng với mẹ Minh Hà, Rio chỉ cần vỏn vẹn 3 giây để... biến mất trước mắt mẹ. Siêu thị đông người khiến cho công cuộc tìm con của cựu hotgirl càng thêm khó khăn và phải mất tới 10 phút, cô mới tìm ra quý tử đang lon ton ở tận ngoài cửa siêu thị. Minh Hà than thở: "Chắc mai mốt dắt đi đâu phải buộc dây vào người Rio quá".




"Siêu quậy" của nhà Lý Hải - Minh Hà


Văn Mai Hương lại khoe cằm nhọn hoắt


Dù vừa ốm dậy, cô nàng vẫn không quên "tự sướng" và thắc mắc: "Sao vừa ốm dậy mà mặt vẫn tươi tỉnh thế này". Trong bức ảnh, chiếc cằm nhọn từng là chủ đề nóng thời gian qua cũng được Văn Mai Hương khoe "triệt để". V

ẫn chưa rõ chiếc cằm nhọn của Á quân Vietnam Idol 2010 có phải là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ hay chỉ là hiệu ứng của kỹ thuật chụp ảnh, nhưng rõ ràng nó đã làm cho gương mặt của Văn Mai Hương gọn gàng và nhẹ nhõm hơn trước khá nhiều.





Chiếc cằm nhọn khiến gương mặt của Văn Mai Hương thanh thoát và nhẹ nhõm hơn


Cựu mẫu Kim Cương khoe quý tử




Một thời gian trước, tin Kim Cương bỏ nghề đã làm cho không ít người hâm mộ, đồng nghiệp nuối tiếc và khó hiểu. Cô chính là một trong những chân dài được đánh giá cao cả về ngoại hình, cách ứng xử và tiềm năng phát triển xa hơn. Sau khi bỏ nghề người mẫu, Kim Cương đã trải qua nhiều nghề khác nhau, thậm chí còn có thời gian cô mở tiệm sơn sửa móng chân, móng tay để mưu sinh.


Tuy nhiên, khi rời xa ánh hào quang sân khấu và sàn diễn, cuộc sống của Kim Cương dường như yên bình và ấm áp hơn. Không còn danh vọng, không còn sự nổi tiếng, nhưng đổi lại cô lại có những phút giây hạnh phúc giản đơn và rất đời thường bên những người thân, đặc biệt là có nhiều thời gian hơn dành cho "người đàn ông bé nhỏ" của cuộc đời mình.


Lan Phương vẫn khóc ròng sau Bước nhảy hoàn vũ


Những giọt nước mắt của cô diễn viên xinh đẹp vẫn chưa ngừng rơi, dù cuộc thi đã kết thúc được vài ngày.

Không chỉ ấm ức vì kết quả không như mong đợi, những đồn đoán về việc cô "đạo ý tưởng" bài múa trong đêm chung kết đã khiến Lan Phương cảm thấy bị tổn thương. Thêm vào đó, việc những người thân, bạn bè và gia đình nhắn tin bình chọn cho cô nhưng không được hồi đáp lại cũng là một lý do khiến Lan Phương không thể "tâm phục khẩu phục" với vị trí thứ 3 mà mình giành được.



Tuy nhiên, những tình cảm, sự bênh vực mà khán giả dành cho Lan Phương đã khiến cô cảm thấy dễ chịu hơn nhiều. Cô tâm sự, khi đọc được những dòng nhận xét, bênh vực mình từ cư dân mạng và người hâm mộ, cô đã bật khóc rất nhiều. Có điều, đây lại là những giọt nước mắt hạnh phúc và sung sướng của Lan Phương, khi cô hiểu rằng dù thất bại trong đêm chung kết nhưng cô vẫn là người chiến thắng trong lòng đông đảo người xem...



Nhạc sĩ Anh Quân thở phào khi con gái biết yêu

Thay vì lo lắng như nhiều ông bố bà mẹ khác khi chứng kiến con gái đến tuổi cập kê, nhạc sĩ Hương ngọc lan lại vui mừng ngày gái cưng - Anna Trương - thỏ thẻ: "Bố ơi con có người yêu rồi".


Theo lời chia sẻ hóm hỉnh của ông bố tâm lý này, điều đầu tiên khiến anh thở phào đó là Anna đã rung động với một chàng trai... chuẩn men. "Trong thời buổi mọi giá trị bị đảo lộn nhiễu nhương thì con gái tôi yêu một cậu con trai đích thực đã giúp tôi bớt đi rất nhiều áp lực", anh Quân vừa cười vừa nói.


Thêm vào đó, cậu thanh niên khiến ái nữ nhà anh phải rung động cũng là người đã thuyết phục được cặp vợ chồng nổi tiếng làng giải trí Việt không chỉ về ngoại hình cứng cỏi, manly mà còn là một cậu trai mà theo lời Anh Quân thì "rất tử tế, có nhân cách tốt và vô cùng đàng hoàng" - những yếu tố giúp anh yên tâm khi trao gửi con gái yêu.




Ca sĩ Anna Trương

Những chia sẻ này của ông xã Diva nhạc Việt Mỹ Linh được anh bật mí ngay trong buổi ra mắt album Một nửa yêu thương của cô con gái xinh đẹp Anna Trương. Không bàn về tình yêu đôi lứa như nhiều người vẫn tưởng, Một nửa yêu thương của Anna Trương chính là tấm lòng của cô đối với cha Anh Quân và mẹ Mỹ Linh, gia đình nhà nội ở Việt Nam mà sau nhiều năm gắn bó, Anna cảm nhận rất sâu sắc tình yêu ấy.

Dù còn nhiều khiếm khuyết về cách phát âm tiếng Việt, song trong Một nửa yêu thương, Anna đã chứng minh sự nỗ lực rất lớn của mình trên con đường âm nhạc, kể từ sau một vài dự án nhỏ lẻ mà Anna cọ xát trong những năm còn ngồi trên ghế nhà trường.




TAKAMI (Xzone/TTTĐ)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/106476/Kham-pha-bi-mat-sao-Viet-ngay-275.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét