Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Mariah Carey và Nicki Minaj rời American Idol


Tin đồn Mariah rời khỏi chương trình American Idol đã râm ran từ lâu nhưng đến giờ cô mới chính thức tuyên bố. Tương tự, đối thủ của cô trên ghế giám khảo, nữ rapper Nicki Minaj cũng công khai trên Twitter đã đến lúc tập trung vào sự nghiệp âm nhạc.




>>> Giám khảo American Idol chửi nhau loạn xị

>>> Nicki Minaj 'chửi' Mariah Carey là đồ lẳng lơ

>>> Nicki Minaj đe dọa giết Mariah Carey

>>> Mariah Carey thuê thêm vệ sĩ vì sợ bị bắn






Mariah khẳng định cô sẽ rời chương trình truyền hình thực tế này, với mức lương được cho là 18 triệu USD, chỉ sau một mùa làm giám khảo để chuẩn bị cho tour diễn thế giới. Đại diện của nữ diva khẳng địnhvới ABC, Mariah sẽ xuất hiện trong bộ phim The Butler, công chiếu vàotháng 8 tới và tour diễn của cô bắt đầu khởi động ở châu Á vào tháng 10.

Còn Nicki thì viết trên Twitter: “Cảm ơn American Idol đã cho tôi một trải nghiệm trong cuộc sống. Giờ là lúc tôi ập trung vào âm nhạc. Mmmuuuaahhh!”.





Ngay từ khi nhận lời làm giám khảo cuộc thi âm nhạc danh tiếng này, Mariah và Nicki đã trở thành hai vị giám khảo đối đầu nhau với rất nhiều cuộc to tiếng ngay trong những buổi ghi hình cho chương trình.

Lời qua tiếng lại giữa hai nữ ca sĩ với những câu nói hết sức nặng nề, thậm chí Nicki còn dọa giết đàn chị đến nỗi mỗi khi tới ghi hình Idol Mariah đều phải có cảnh sát và một dàn vệ sĩ đi kèm vì lo lắng sẽ bị Nicki Minaj bắn chết như lời cô này đe dọa.


Cuộc khẩu chiến của hai nữ giám khảo lên tới đỉnh điểm trong những buổi ghi hình đầu tiên trên sân khấu đến nỗi tổng thống Mỹ Obama còn phải lên tiếng bình luận.





Nhiều nguồn tin lại cho rằng, việc Mariah Carey và Nicki Minaj ra đi là bị nhà sản xuất sa thải bởi tỉ lệ người xem của chương trình giảm sút đáng kể. American Idol mùa thứ 12 là mùa Idol có tỷ lệ người xem thấp nhất trong 12 kỳ chương trình.

Bằng chứng là trong đêm chung kết vừa qua, chỉ có 14,2 triệu khán giả theo dõi màn so tài giữa hai thí sinh Candice Glover và Kree Harrison, giảm 34% so với đêm chung kết năm ngoái.


Rất có thể Jennifer Lopez, một đốithủ không đội trời chung với Mariah bao năm qua trong làng nhạc, sẽquay trở lại băng ghế giám khảo thế chỗ cô. Mariah là giám khảo thứ hai khẳng định sẽ ra đi sau cuộc chia tay của vị giám khảo lâu năm của chương trình, Randy Jackson



H.H (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/106815/Mariah-Carey-va-Nicki-Minaj-roi-American-Idol.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét