Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Victoria’s Secret chơi 'trò mèo' với Kate Upton


Được làm mẫu cho Victoria’s Secret là vinh dự của bất cứ cô người mẫu nào, nhưng trong trường hợp của Kate Upton, chuyện này lại khác.




>>> Kate Upton thứ tha cho Victoria’s Secret?

Người mẫu trẻ của Mỹ, Kate Upton không hề vui mừng khi được hãng đồ lót danh tiếng Victoria’s Secret sử dụng hình ảnh của mình trên catalogue mới của họ, bởi cô chưa bao giờ ký hợp đồng với VS. Điều đó có nghĩa VS đã sử dụng hình ảnh của Kate mà không xin phép chủ nhân.






Hình ảnh của Kate trên catalogue mới của VS.


“Kate không vui khi VS dùng hình ảnh của mình bởi cô chưa ký hợp đồng nào với Victoria’s Secret, thậm chí cô ấy còn không được thông báo trước khi hình ảnh này được VS mang ra làm mồi nhử khách hàng” – một nguồn tin cho hay.

Trong bức ảnh chụp năm 2011, Kate mặc chiếc áo ngực màu đen của Victoria xuất hiện trên catalogue số ra mới nhất của Victoria’s Secret. Tuy nhiên, khi bức ảnh này xuất hiện trở lại trên mạng ngày 27.5, cô người mẫu 20 tuổi đã không khỏi bất ngờ.


Trước đó một năm, chính giám đốc casting của Victoria’s Secret - bà Sophia Neophitou - còn lớn tiếng khẳng định VS không bao giờ mời Kate làm mẫu bởi trông cô quá mỡ màng, ngoại hình nhạt như nước ốc và chẳng khác với các cô vợ cầu thủ trên trang 3 của tạp chí Sun là mấy.










Tuy nhiên khi danh tiếng một năm qua của Kate tăng với tốc độ phi mã, có lẽ VS đã thực sự thấy hối hận với những lời “châu ngọc” dành cho cô trước đó. Vì điều này mà hình ảnh của Upton dù chụp từ cách đây 2 năm vẫn được VS đưa vào catalogue mới nhất của hãng.

Chỉ riêng năm ngoái, Kate đã được mời làm mẫu cho tạp chí Vogue, tiếp tục được làm mẫu trang bìa cho Sports Illustrated, được Mercedes-Benz và Accessorize mời làm người mẫu đại diện. Cô còn được tạp chí FHM xếp thứ 8 trong danh sách Người phụ nữ quyến rũ nhất thế giời năm 2003.


Việc làm tiền trảm hậu tấu của VS với Kate khiến danh tiếng của hãng đồ lót này bị suy giảm, bởi xét cho cùng, hành động này hoàn toàn không phù hợp với một thương hiệu nổi tiếng khắp toàn cầu.








Sự việc với Kate Upton một lần nữa làm ảnh hưởng tiêu cực tới hình ảnh và danh tiếng mà hãng nội y Victoria’s Secret xây dựng bao năm qua. Còn nhớ, cuối năm ngoái, hãng này bị tổ chức Greenpeace liệt kê vào danh sách đen vì nghi sử dụng hóa chất chứa độc tố để sản xuất đồ lót.

“Chúng tôi tìm thấy một hàm lượng khá cao chất phthalates trong đồ lót Victoria’s Secret” – phát ngôn viên của tổ chức Greenpeace cho biết. Theo đó, phthalates là một độc tố có nguy cơ gây ung thư, đồng thời ảnh hưởng đến quá trình sinh sản ở nam giới.



H.H (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/106786/Victoria%E2%80%99s-Secret-choi-tro-meo-voi-Kate-Upton.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét