Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Khám phá bí mật sao Việt ngày 31.5


Bằng Kiều 'trắng tay' sau khi ly hôn; team Mỹ Linh nhậu tưng bừng mừng ngày ra mắt; Hiền Thục sợ thí sinh nhí của 'The Voice'; hàng loạt 'sao' cũ hăm hở thi game show là những sự kiện đáng chú ý nhất trong ngày.


Bằng Kiều "mất trắng" sau khi ly dị


Thông tin giọng ca hải ngoại nổi tiếng Bằng Kiều chính thức ly hôn cùng vợ đang làm người hâm mộ nước nhà xôn xao. Dù cả hai đều chọn cách im lặng trước mọi thông tin, câu hỏi từ báo giới, nhưng phần lớn người thân thiết với Bằng Kiều - Phương Trinh đều khẳng định mối quan hệ của họ không thể hàn gắn nổi.


Cũng theo các nguồn tin khác nhau, cả Bằng Kiều lẫn Phương Trinh đều đã đạt được thỏa thuận riêng sau vụ li hôn. Những tranh chấp về tài sản, vật chất không ai nhắc tới, tuy nhiên quyền nuôi con lại hoàn toàn thuộc về Trizzie Phương Trinh chứ không phải Bằng Kiều.




Gia đình hạnh phúc của Bằng Kiều


Theo đó, cả 3 cậu bé Bằng Phương, Bằng Chương và Bằng Anh sẽ đều ở cùng với mẹ. Bằng Kiều sẽ mua một căn nhà ở ngay gần nhà 4 mẹ con để tiện đi lại, chăm sóc, thăm nom.


Nổi tiếng là ông bố tận tụy với con cái, Bằng Kiều từng có lần tuyên bố: Vợ con mới là sự nghiệp lớn nhất của cuộc đời anh. Nếu quả đúng như vậy, giờ này Bằng Kiều đã "trắng tay" hoàn toàn trong cuộc sống, khi mà gia đình tan vỡ và 3 cậu nhóc lại nằm trong vòng tay mẹ.



Đinh Hương bày tỏ sự ngưỡng mộ với Hồ Quỳnh Hương


Trong đêm thi tốt nghiệp của Hồ Quỳnh Hương, ngoài bạn bè, thầy cô và khán giả còn có thêm một người đặc biệt chính là cô ca sĩ đàn em Đinh Hương. Bước ra từ cuộc thi The Voice, Đinh Hương đã gặt hái được những thành công đáng kể trên con đường nghệ thuật của mình và trở thành một nghệ sĩ trẻ được rất nhiều người yêu mến.




Khi được hỏi về lý do xuất hiện tại đêm thi tốt nghiệp của Hồ Quỳnh Hương, Đinh Hương không ngại ngần thổ lộ: "Chị Hồ Quỳnh Hương là thần tượng lớn nhất của mình và chưa bao giờ Đinh Hương bỏ qua một cơ hội để được nghe chị hát. Lần này, được chứng kiến nghị lực và quyết tâm của chị khi hoàn thành bằng được chương trình đại học, Đinh Hương càng thêm thán phục và ngưỡng mộ chị hơn".


Cô gái xinh xắn của The Voice còn tỏ ra khá lưỡng lự khi được hỏi nếu như Hồ Quỳnh Hương xuất hiện tại The Voice năm ngoái, liệu cô có chọn lựa gia nhập đội Hà Hồ? Cô ngập ngừng: "Rất khó để biết trước, bởi chuyện đó chưa xảy ra trên thực tế. Nhưng nếu có, chắc chắn thời điểm ấy Đinh Hương sẽ rất khó lòng đưa ra một lựa chọn"...



Team Mỹ Linh "gặp gỡ" tưng bừng


Dù chưa đủ thành viên, nhưng từng đó thí sinh được Mỹ Linh chiêu nạp cũng quá đủ cho... một bữa nhậu. Team được đánh giá là "đáng gờm" của The Voice đã có một cuộc gặp mặt hào hứng dưới sự chủ tọa của danh ca Mỹ Linh cùng tất cả các thành viên cô thu về đội. Trần Hoàng, Nguyễn Hoàng Tôn hay những gương mặt đình đám khác cũng đều có mặt từ rất sớm và "chiến đấu" hết sức nhiệt tình.




Tạo bầu không khí thoải mái và thân tình giữa các thành viên trong đội là một trong những yếu tố quan trọng giúp team đoàn kết và chiến thắng. Hơn ai hết, Mỹ Linh là người hiểu rõ nhất điều đó và cô không ngại ngần tổ chức những dịp đặc biệt để các thành viên cùng ngồi với nhau. Trong "bữa nhậu" này, Mỹ Linh đã được cả team phong chức "chị cả", đồng thời mỗi hiệu lệnh của "chị cả" đều được các thành viên nghe lời răm rắp.




"Chị cả" Mỹ Linh có vẻ rất dễ gần và thoải mái


Hiền Thục ... sợ thí sinh nhí của The Voice Kid


Vị giám khảo của chương trình The Voice phiên bản nhí đã không ngại ngần bày tỏ sự lo lắng trước viễn cảnh bị các thí sinh nhí ... giận dỗi. Cô cho biết một trong những điều cô "sợ hãi" nhất chính là việc phải san sẻ thật đều tình cảm cho mọi thí sinh, làm sao để các bé không cảm thấy mình đang thiên vị bất cứ ai. Trẻ con rất nhạy cảm và ghê gớm, nếu các vị giám khảo không công tâm sẽ rất có thể dẫn tới việc các thí sinh sẽ... khóc nhè.




Hiền Thục: Sợ nhất là các bé tị nạnh nhau


Tuy nhiên, rất may cho Hiền Thục là các thí sinh của cô rất ngoan và biết nghe lời, đặc biệt không bao giờ tị nạnh nhau. Hiền Thục cũng cho biết phần lớn các em dự thi năm nay đều có độ tuổi sàn sàn với con gái yêu Gia Bảo, chính vì vậy chị cũng có nhiều thuận lợi hơn khi nắm bắt tâm lý cũng như dạy dỗ các em.


"Sao" cũ đua nhau thi game show


Nếu như tại The Voice, người ta bắt gặp hàng loạt "người quen cũ" như Minh Sang, Văn Viết hay đặc biệt là Phạm Hà Linh - giải nhất Sao mai 2007 trong vai trò thí sinh thì tại một cuộc thi tương tự, không khó khăn để "điểm mặt" hàng loạt ngôi sao Việt. Có vẻ như khi thị trường giải trí đang ngày một chật chội, việc xuất hiện trên các game show truyền hình lại là một lựa chọn không tồi...




Cựu quán quân Idol Quốc Thiên


Chương trình Tôi là người chiến thắng là một chương trình khá mới mẻ, nhưng đã thu hút được hàng loạt "ngôi sao" từng được khán giả "nhớ mặt đặt tên". Vòng bảng của cuộc thi này từng quy tụ tới 8 "gương mặt thân quen", trong đó thậm chí còn có cả quán quân Vietnam Idol Quốc Thiên, cựu thí sinh The Voice Dũng Hà, chuyên gia thi gameshow Lân Nhã và hàng loạt ca sĩ tên tuổi khác.




Dũng Hà của The Voice



Với việc tham dự các game show khác nhau mang tới một cái lợi rất lớn cho ca sĩ: Khán giả sẽ không quên lãng họ. Tuy nhiên, với những "ngôi sao" mà bất cứ chương trình giải trí nào cũng góp mặt, e rằng sự "quen thuộc" này sẽ làm khán giả thêm ngán ngẩm.


Chưa nói tới việc với những thí sinh từng đoạt thứ hạng cao của các cuộc thi danh tiếng trước đó, việc tham gia các game show nhỏ trên tư cách thí sinh hẳn cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới vị trí của họ trong mắt người hâm mộ.



TAKAMI (Xzone/TTTĐ)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/106826/Kham-pha-bi-mat-sao-Viet-ngay-315.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét