Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Những khoảnh khắc Oscar đáng yêu của 'sao'


Giải thưởng điện ảnh Oscar danh giá luôn là mơ ước của bất kỳ diễn viên nào khi đã đặt chân vào lĩnh vực nghệ thuật. Được mời đến dự Lễ trao giải Oscar hàng năm là niềm vinh dự của các ngôi sao khắp các châu lục. Và đôi khi niềm vui sướng ấy được các sao thể hiện cực kỳ tự nhiên và đáng yêu.



Bret McKenzie, diễn viên trong vở nhạc kịch đậm chất hài hước "Flight of the Conchords" khoe thế tạo dáng độc trên thảm đỏ Oscar 2012. Nhạc sĩ kiêm diễn viên này sau đó đã vinh dự giành được tượng vàng Oscar giải Nhạc phim hay nhất với ca khúc "Man or Muppet" trong "The Muppets".




Nữ diễn viên Milla Jovovich cười hết cỡ khi pose ảnh.




Nam diễn viên Jean Dujardin phim "The Artist" diễn trò khi nhận được một nụ hôn của người đồng nghiệp. Jean Dujardinwho lsau đó đã đem về giải Nam diễn viên chính xuất sắc.




Diễn viên Sacha Baron Cohen "bê" nguyên trang phục của nhân vật General Aladeen của mình trong một bộ phim sắp ra mắt, đi cùng đoàn tùy tùng và... rải tro trên thảm đỏ Oscar 2012.




MC Billy Crystal, người đã 9 lần giữ vai trò show host chương trình Academy Awards liên tục làm trò trên sân khấu tạo tiếng cười giải trí cho các khán giả.




Hai nữ diễn viên Rose Byrne và Melissa McCarthy trong bộ phim Bridesmaids động tác rất hài hước khi lên trao giải cho Đạo diễn Martin Scorsese.




Hai người công bố giải thưởng Zach Galifianakis và Will Ferrell trình diễn một tiết mục bất ngờ với... bộ chiêng trên đường bước lên sân khấu trao giải.




Iron Man Robert Downey Jr, và Iron Lady Gwyneth Paltrow tự tin diễn kịch trước máy quay phát đi trên toàn thế giới trước khi công bố Phim tài liệu xuất sắc nhất.




Ben Stiller tỉnh queo khi người bạn Emma Stone chọc cười. Đây quả là một màn công bố rất hài khi chỉ có một mình cô nàng Emma Stone độc diễn.




Meryl Streep thể hiện khao khát giải thưởng danh giá này khi pose dáng ôm tượng vàng Oscar tại trên thảm đỏ. Và cô đã thành công khi sau đó chiến thắng ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc trong bộ phim "The Iron Lady".


T.H (Xzone/TTTĐ)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/100712/Nhung-khoanh-khac-Oscar-dang-yeu-cua-sao-.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét