Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Park Si Hoo pha thuốc ngủ để thực hiện dâm ô?


Một người bạn thân của cô gái tên A, người tố cáo nam diễn viên Park Si Hoo hãm hiếp, khẳng định A đã bị Park đánh thuốc ngủ để thực hiện hành động thú tính.


>>> Tài tử Hàn Quốc bị buộc tội hiếp dâm
>>> Thêm tình tiết vụ Park Si Hoo hiếp dâm
>>> Bằng chứng nghi ngờ Park Si Hoo không vô tội




Ngày 25.2, trả lời phỏng vấn báo chí, người bạn này (tạm gọi là B) cho biết cô cũng được cảnh sát gọi tới để phục vụ quá trình điều tra và biết rõ A có thể uống bao nhiêu rượu.

Theo B, Park Si Hoo và người bạn của anh, tên K không uống nhiều, họ chỉ chuốc cho A uống. Nhưng lúc đó A cũng chỉ uống một chai rượu soju và hoàn toàn không say. Khi A rời khỏi quán bar, cô thậm chí còn nhắn tin về cho bố mẹ rằng sẽ về nhà sớm. Nhưng khi từ trên xe Park xuống, cô hoàn toàn bất tỉnh. Cô gái cho biết mình có cảm giác rất khác so với những lần uống rượu trước đó.





Sau khi tỉnh dậy, A thấy mình nằm trên giường của Park trong trạng thái không mảnh vải che thân. Rồi cô bị K quấy rối. Hai người đã nhắn tin qua lại với nhau một lúc và theo B, một trong những tin nhắn A gửi cho K có đoạn “Tôi nên làm gì bây giờ? Tối qua đã xảy ra chuyện gì vậy?

“Sáng hôm sau tôi nhận được một cuộc gọi của A. Rồi cô ấy kể lại toàn bộ sự việc với bố mẹ và quyết định báo cảnh sát. Nếu A muốn lợi dụng tiền bạc của Park hoặc vì một mục đích nào khác thì cô ấy đã làm rùm beng mọi việc ngay ngày hôm đó. Tôi nghĩ nếu ai đó cho rằng đó không phải là vụ cưỡng hiếp thì thật buồn cười” – B nói.


Ngày 24.2, một lần nữa nam diễn viên 36 tuổi lại không chịu đến cơ quan điều tra như yêu cầu với lý do anh muốn chuyển vụ việc của mình tới một đồn cảnh sát khác. Đại diện luật pháp của Park cho rằng sẽ công bằng hơn nếu chuyển vụ của anh từ Tây Seoul tới Sở Cảnh sát Kangnam. Tuy nhiên Sở Cảnh sát Tây Seoul không chấp nhận yêu cầu này.



Q.T (Xzone/TTTĐ)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/100745/Park-Si-Hoo-pha-thuoc-ngu-de-thuc-hien-dam-o.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét