Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Jennifer Aniston bị than phiền quá chảnh chọe


Trên phim trường bộ phim mới nhất, nữ diễn viên Hollywood đã cư xử với mọi người y hệt như một diva thế giới.


>>> Jennifer Aniston thản nhiên bỏ mặc mẹ ốm đau
>>> Jennifer Aniston đẹp vẫn cần đóng thế


Cô tự tách mình ra khỏi đoàn phim, không hòa đồng với các bạn diễn trong suốt thời gian quay Untitled Elmore Leonard Project. Tham gia bộ phim, ngoài Jennifer còn có các ngôi sao như Isla Fisher, Tim Robbins và Will Forte, sẽ ra mắt khán gi vào năm sau.






Jennifer Aniston trên phim trường Untitled Elmore Leonard Project.



Nữ diễn viên Friends bắt đầu quay bộ phim này trên phim trường Connecticut từ vài tuần trước. “Hàng ngày, cứ tới giờ ăn trưa, khi cả đoàn phim và các diễn viên tới cửa hàng cà phê gần đó để dùng bữa với nhau thì người duy nhất không ăn với mọi người là Jen. Cô nhanh chóng lấy đồ ăn rồi rời khỏi quán và ăn một mình” – một nguồn tin cho hay.

Không những thế, ngôi sao 44 tuổi còn không đi xe chung với mọi người khi đi ăn trưa mà có chiếc SUV riêng chở đi. Jen còn có một cái xe moóc riêng đậu xa phim trường vài dặm và thường tới đó để ăn ngh chứ không sinh h oạt chung với mọi người.







Jen và hôn phu Justin Theroux trên thảm đOscar tối chủ nhật tuần trước.



Mặc dù Jen không cư xử thô lỗ thẳng vào mặt đồng nghiệp nhưng cái cách xa lánh, cô lập như một diva đã làm hỏng hình ảnh của cô trong mắt rất nhiều thành viên đoàn phim.

“Cách cư xử của cô như muốn nói cho mọi người rằng cô rất khó gần. Điều đó chẳng cần thiết và cũng chẳng có lý do gì để giải thích tại sao cô ấy phải hành xử như vậy” – một người trong cuộc nhận xét.



H.H (Xzone/TTTĐ)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/100841/Jennifer-Aniston-bi-than-phien-qua-chanh-choe.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét