Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Những ngôi sao dao kéo 'mặt tiền' nhiều nhất


Dù đa phần không thừa nhận thẩm mỹ viện, nhưng chỉ cần so sánh khuôn mặt của họ trước kia với bây giờ thì ai cũng nhận thấy rõ sự thật.





Khuôn mặt của Nicole Kidman thay đổi vài ln trong vòng gần 20 năm qua. Trong bức ảnh bên trái chụp năm 1995, trông cô thật tự nhiên và rạng rỡ. Thời gian trôi đi, môi, trán của nữ minh tinh này đã có diện mạo mới nhờ Botox và gần đây cô còn nâng mũi.





Mặc dù rapper Lil’ Kim không thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng chỉ cần nhìn bức ảnh chụp cô năm 2008 (trái) và năm 2013 (phải) là thấy cả một sự khác biệt.





Ngôi sao Không ngủ ở Seattle, Meg Ryan nổi tiếng bởi khuôn mặt dễ thương, tinh nghịch khi lần đầu xuất hiện trong làng giải trí những năm 80. Giờ thì nhìn khuôn mặt Meg thật khác, hậu quả của những lần dao kéo dù cô không bao giờ thừa nhận.





Sau một tai nạn xe hơi năm 2007, Rose McGowan nói cô đã phải vài lần phẫu thuật để xóa vết sẹo dưới mắt. Nhưng thực tế, nhiều người khẳng định cô đã tiện thể phẫu thuật luôn cả má và mũi.





Vivica A.Fox (ảnh phải) khác nhiều so với năm 2003 (trái) và cô thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Upscale năm 2007 rằng mình đã phẫu thuật thẩm mỹ.





Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian khăng khăng cô không chỉnh sửa bất cứ thứ gì trên mặt, dù hình ảnh của cô cách đây vài năm và bây giờ khác nhau một trời một vực.







Thời gian qua đi, khuôn mặt của ngôi sao Rambo, Sylvester Stallone thay đổi khá nhiều. Mọi người đặt câu hỏi đó là do thời gian hay hậu quả của những lần dao kéo.





Lindsay Lohan là một trong những ngôi sao xuống sắc nhanh nhất ở Hollywood bởi lối sống phóng túng và cả nhiều lần lạm dụng Botox tiêm vào môi, dù cô không thừa nhận bao giờ.



Paris Hilton cũng bai bải chối rằng không bao giờ nâng ngực, nhưng cứ so hai hình ảnh này mới thấy lời cô nói sự thật bao nhiêu phần trăm.






Khuôn mặt của Megan Fox khi mới vào nghề với bây giờ khác hẳn nhau.






Càng ngày Jennifer Lopez càng xinh đẹp hơn, đó là nhờ gene hay nhờ bàn tay bác sĩ giỏi nghề?



H.H (Xzone/TTTĐ)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/100936/Nhung-ngoi-sao-dao-keo-mat-tien-nhieu-nhat.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét