Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Phụ huynh "xử" nhau vỡ đầu vì... con trẻ

Phụ huynh "xử" nhau vỡ đầu vì... con trẻ



Chỉ vì hai cháu đi học ngồi bên nhau nghịch ngợm không chịu làm bài tập, phụ huynh không cho hai đứa học với nhau. Từ đó dẫn tới cảnh 'xử' nhau đến vỡ đầu.












Bà Đường đang nằm điều trị tại bệnh viện vì chấn thương sọ não.




Sự việc xảy ra vào ngày 24/2, khi người dân thôn 8, Quảng Hưng, TP Thanh Hoá hốt hoảng nghe tiếng kêu cứu của vợ chồng ông Trần Ngọc Hiếu đang bị một thanh niên cùng làng cầm gạch đá ném tới tấp vào người.


Theo phản ánh của ông Hiếu, chỉ vì hai đứa nhỏ (trong đó có cháu nội ông) cứ ngồi học thêm với nhau là nghịch ngợm không chịu làm bài tập nên ông đã quyết định không để cháu mình và bé kia học cùng nhau.


Cùng ngày một người tên Thắng là người nhà của "đối phương" đã tìm đến chửi bới ông Hiếu. Khi biết được trong nhà ông Hiếu chỉ có vợ chồng ông và đứa cháu đang học cấp 1, Thắng lao vào túm tóc đánh tới tấp vào mặt ông Hiếu, sau đó dùng gạch ném về phía vợ chồng ông khiến bà Đường (vợ ông Hiếu) vỡ đầu bất tỉnh.


Hiện bà Đường vẫn đang trong tình trạng nguy kịch và được nằm điều trị tại phòng điều trị đặc biệt ở bệnh viện Đa khoa Hợp Lực Thanh Hoá. Ngay sau khi sự việc xảy ra công an xã Quảng Hưng đã có mặt tại hiện trường lấy lời khai.

Theo Vietnamnet






Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130227100218473/phu-huynh-xu-nhau-vo-dau-vi-con-tre.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét