Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Vụ tố Park Si Hoo hiếp dâm thêm phần rắc rối


Xét nghiệm máu và nước tiểu của cô gái tên A cho kết quả âm tính với thuốc ngủ. Hồ sơ hiện được chuyển tới cảnh sát để thêm bằng chứng cho vụ án nam diễn viên Park Si Hoo bị tố hãm hiếp.


>>> Park Si Hoo pha thuốc ngủ để thực hiện dâm ô?
>>> Tài tử Hàn Quốc bị buộc tội hiếp dâm
>>> Thêm tình tiết vụ Park Si Hoo hiếp dâm
>>> Bằng chứng nghi ngờ Park Si Hoo không vô tội


Tuy nhiên, theo các chuyên gia thì các thế hệ thuốc ngủ mới như GHB có thể mất dấu rất nhanh trong máu và không thể phát hiện sau khi dùng 24 tiếng. Thêm nữa, việc không phát hiện thuốc ngủ trong máu và nước tiểu không có nghĩa là Park Si Hoo sẽ vô tội trong vụ việc này.





Park Si Hoo

Theo tin từ cảnh sát, nhà chức trách đã gửi cho Park lệnh triệu tập lần thứ ba và cũng là lần cuối cùng vào 10 h sáng ngày 1.3, nếu anh này vẫn không chịu tới, thì có khả năng cảnh sát sẽ ra lệnh bắt.

Park Si Hoo bị một cô diễn viên thực tập 22 tuổi tên A tố cáo hãm hiếp vào ngày 15.2, sau một đêm cả hai uống rượu với nhau ở một quán bar. Hôm đó ngoài Park Si Hoo, A còn có K, một nam diễn viên bạn của Park. Khi đứng dậy ra về, theo chủ quán bar, A vẫn có thể tự đi chứ không cần người giúp, nhưng chỉ 10 phút sau, khi về tới căn hộ của Park, thì cô lại phải có người cõng xuống xe. Chi tiết này khiến dấy lên nghi ngờ nam diễn viên Alice In Cheongdamdong đã chuốc thuốc ngủ cho A để thực hiện hành vi dâm ô.


Hôm qua, tờ Sunday Seoul đã có một cuộc phỏng vấn độc quyền với một người tên B, được cho là bạn thân của nạn nhân A và cũng có mặt cùng A trong đêm Park Si Hoo bị tố hãm hiếp bạn cô.


Theo B, khi A tỉnh dậy trên giường của Park trong trạng thái không mảnh vai che thân, cô thấy Park đang dùng bao cao su và người bạn tên K của anh đã lợi dụng sờ vào người cô. Thêm nữa, B k Si Hoo đã đeo mặt nạ khi ra vào căn hộ để khỏi bị nhận diện, điều đó có nghĩa anh đã lên kế hoạch cho việc hãm hiếp A từ trước.





Tuy nhiên phía luật sư của Park lập luận, những lời trần tình của B khác so với những gì A khai báo với cảnh sát trước đó. “A nói cô hoàn toàn bất tỉnh trong vòng 13 tiếng ở nhà Park thế nhưng khi khai báo với cảnh sát cô lại nhớ tất cả từng chi tiết nhỏ về Si Hoo mà đến người tỉnh táo cũng chẳng nhớ nổi. Thế nên những gì mà cô ấy nói không thể tin được. Kết quả của Viện Pháp y Quốc gia rằng không có thuốc ngủ trong cơ thể A là bằng chứng cho thấy cô A hoàn toàn bịa đặt” – luật sư của Park nói.

Công ty luật đại diện nam diễn viên 36 tuổi khẳng định Park Si Hoo đeo mặt nạ mỗi khi ra khỏi nhà không phải là chuyện lạ bởi anh thường xuyên làm việc đó để khỏi bị paparazzi phát hiện.



Q.T (Xzone/TTTĐ)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/100805/Vu-to-Park-Si-Hoo-hiep-dam-them-phan-rac-roi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét