Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Những 'gã' hói hấp dẫn nhất màn ảnh


Cái đầu láng o không phải là điều duy nhất khiến các quý ông này tỏa sáng, mà chính những vai diễn ấn tượng đã giúp họ 'đánh cắp' trái tim của hàng triệu người hâm mộ khắp thế giới.





Nam diễn viên bộ phim Fast & Furious sở hữu quả đầu hói bẩm sinh và đã trở thành thương hiệu của Vin Diesel. Cùng với chất giọng đầm ấm cực kỳ thu hút, Vin là một trong những nam diễn viên hấp dẫn nhất hiện nay.




Người chồng Lamar Odom của Khloe Kardashian không mấy bận tâm đến mái tóc của mình khi phải luôn tất bật với lịch thi đấu bóng rổ NBA dày đặc. Tổ ấm của Lamar Odom của Khloe Kardashian là gia đình kênh truyền hình thực tế đầu tiên ở Mỹ.




Dù cái đầu hói của JP Rosenbaum không thể bì với độ bóng bẩy của Ben Flajnik trong The Bachelorette Season 7, nhưng JP cuối cùng vẫn chiếm nhiều tình cảm hơn của các quý cô. Diễn viên Ashley Hebert là một trong những fan cuồng không màng đến chuyện đầu tóc của anh.




Anh chàng điển trai Jason Statham làm mưa làm gió với hình ảnh đầu hói trong nhiều năm qua và hiển nhiên, Jason thành công! Cặp kè với thiên thần Victoria’s Secret Rosie Huntington-Whiteley cũng như nhận được vai chính trong nhiều bộ phim như Lock, Stock and Two Smoking Barrels, The Italian JobThe Expendables.




Cựu người mẫu America's Next Top Model kiêm nhiếp ảnh gia Nigel Barker trông nam tính và lịch lãm hơn với hình tượng đầu hói từ năm 2011.




Đừng bị đánh lừa bởi tạo hình nhân vật Haymitch tóc dài bù xù trong bộ phim The Hunger Games. Thực tế, Woody Harrelson ngoài đời rất lịch lãm với quả đầu hói.




Diễn viên kiêm người mẫu Tyson Beckford được báo giới nhận xét "less is more", vì khuôn mặt anh hoàn toàn hợp với kiểu đầu không tóc. Do đó không có lý do gì để Tyson phải thay đổi kiểu đầu gọn gàng này.




Từ khi nhận lời tham gia bộ phim How Stella Got Her Groove Back, diễn viên Taye Diggs đã quen với hình tượng đầu hói. Dù rất thích thử nghiệm nhiều kiểu để râu khác nhau, nhưng Taye đặc biệt hài lòng với cái đầu đen bóng hiếm thấy.





Nam diễn viên hạng A Bruce Willis không coi chuyện đầu tóc là mối bận tâm lớn của anh và chỉ tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Bruce thường được giao vai những nhân vật khó thể hiện trên màn ảnh.





Ngôi sao Grey's Anatomy James Pickens Jr. đầu hói đã được đạo diễn bộ phim Seattle Grace Hospital "chấm" cho vai Trưởng khoa phẫu thuật trong phim nhờ quả đầu hói này.



Billy Zane đầu hói đã trở nên quen thuộc với khán giả, nhưng khi anh hoá thân vào nhân vật triệu phú Caledon Hockley nham hiểm cùng mái tóc chẻ ngôi hợp thời, thật khó có thể tin đó là tóc giả.


BMB (Xzone/TTTĐ)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/100999/Nhung-ga-hoi-hap-dan-nhat-man-anh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét