Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Rihanna và tình cũ 'góp gạo thổi cơm chung'


Mối tình đang ấm dần lên của Rihanna và Chris Brown sắp có 'quả ngọt', khi họ đang rục rịch chuẩn bị thành thân.


>>> Rihanna say đắm bên tình cũ vũ phu
>>> Rihanna mải mê yêu người tình vũ phu




Theo t in đồn, Chris đã cầu hôn Riri sau lễ trao giải Grammy Awards tuần trước và cả hai sẽ nói lời thề nguyền tại quê hương Barbados của nữ ca sĩ vào tháng 7 tới.

Đám cưới hứa hẹn sẽ rất hoành tráng và nhiu trò vui. “Chris và Riri muốn mời các nghệ sĩ xăm mình, nghệ sĩ thổi lửa tới mua vui và nhân viên hầu bàn đều ăn mặc sexy đến mức gần như nude” – một nguồn tin cho hay.


Nhưng một số bạn thân của Riri, trong đó có nữ ca sĩ Katy Perry, có thể sẽ không tới mừng đám cưới cô bởi họ là những người luôn phản đối quyết định quay trở lại với Brown của nữ ca sĩ 24 tuổi .





Trong buổi tiệc tiền Grammy năm 2009, Chris đã giang tay đánh Rihanna bầm dập. Vì hành động này mà anh đã bị tòa xử lao động công ích trong vài năm. Nhưng cách đây vài hôm, Chris lại tỏ ra rất hối hận về thói vũ phu của mình, anh nói: “Thỉnh thoảng bạn cãi cọ, đánh đập người mình yêu thương và việc ra tay với Riri bốn năm trước là nỗi hối hận sâu sắc, lỗi lầm lớn nhất trong cuộc đời tôi. Nhưng cô ấy yêu tôi và tôi đã được tha thứ. Vâng, tôi đã rất cố gắng để được Rihanna nhìn nhận”.

P.L (Xzone/TTTĐ)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/100856/Rihanna-va-tinh-cu-gop-gao-thoi-com-chung.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét