Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Chồng cũ J.Lo yêu con gái của bạn thân


Bỏ cô người mẫu Shannon De Lima mới được một tháng, đã thấy Marc Anthony tay trong tay với người tình mới.


>>> Marc Anthony 'đá' người tình vì J.Lo







Marc Anthony và Chloe Green đi chơi cùng hai con riêng của anh.



Đó là Chloe Green, 21 tuổi, con gái cưng của ông ch thương hiệu thời trang danh tiếng Topshop, Sir Philip. Chloe cũng là một nhà thiết kế giày. Mặc dù quen nhau chưa bao lâu, nhưng nam ca sĩ 44 tuổi đã đưa cô bồ mới đi chơi với hai con sinh đôi Max và Emme rất thân thiết.

Cô gái 22 tuổi khỏe khoắn với cả cây demim Topshop, áo sơ mi Current Elliott, kính mát Victoria Beckham, boot đen do chính cô thiết kế, nắm chặt tay Marc trong buổi đi chơi. Còn Marc thì tỏ ra vô cùng âu yếm tình mới.







Chloe kém Marc 23 tuổi và chỉ hơn con gái lớn của anh Ariana 2 tuổi, nhưng không vì thế mà cô e ngại không dám dẫn tình già tới ra mắt bố mình. Bố của Chloe, Sir Philip và Marc là bạn của nhau từ nhiều năm nay.


Sir Philip thường mời Marc và vợ anh lúc đó - Jennifer Lopez - tới tham dự các sự kiện của Topshop như ăn tối ở New York tháng 4.2009, hay cùng du lịch trên chiếc du thuyn riêng của ông trên biển Riviera Pháp hồi tháng 5.2010.





V ợ ch ồng Anthony v à Jennifer Lopez c ùng đi ăn v ới hai cha con Sir Philip , Chloe Green đi ăn tối New York năm 2009.

Ngoài hai con Max và Emme với Jennifer Lopez, Marc còn có là cha đẻ của Cristian 12 tuổi và Ryan 9 tuổi với người vợ đầu, Dayanara Torres và cô con gái lớn Ariana, 19 tuổi với bạn gái cũ Debbie Rosado.

Còn Chloe cũng từng có mối tình rất lãng mạn với cầu thủ bóng đá Pháp Djibril Cisse, nhưng cô chỉ nhận anh là bạn tốt của mình. Ngoài ra cô nàng thừa kế trẻ tuổi này từng yêu anh b ạn diễn Ollie Locke trong serie truyền hình thực tế Made In Chelsea.



H.H (Xzone/TTTĐ)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/100981/Chong-cu-JLo-yeu-con-gai-cua-ban-than.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét