Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Trùm chăn hại đời cô gái tâm thần


Hoàng Công Huấn (30 tuổi, ở xã Hợp Đồng, huyện Kim Bôi, Hòa Bình) và chị Lụa (33 tuổi) nhà chỉ cách nhau một quả đồi. Chị Lụa bị bệnh tâm thần từ nhỏ.


Đêm 25/8/2012, sau khi uống rượu cùng một vài người trong xã, Huấn đi bộ ngang qua nhà chị Lụa và nảy sinh ý định đen tối. Biết nhà chỉ có hai mẹ con chị Lụa, Huấn vòng ra phía sau, nhấc chiếc phên tre rồi ung dung vào bên trong.












Ngôi nhà - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Phương Việt.



Ngôi nhà - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Phương Việt.



Lúc này mẹ chị Lụa nằm phía gian ngoài. Huấn thấy chị này ngủ một mình liền cởi quần áo chùm chăn ôm ấp nạn nhân. Một lát sau, người mẹ thấy tiếng động, có hỏi vọng vào nhưng không thấy con trả lời. Vừa đặt lưng xuống ngủ tiếp, bà nghe tiếng con "Đừng có làm thế". Người mẹ phán đoán có kẻ lạ giở trò với con gái nên chạy vào.


Vừa định vào buồng trong, người mẹ đứng lặng vì có kẻ lao vụt ra. Nhận ra dáng quen, bà liền đánh tiếng: "Thằng Huấn phải không. Mày đừng có chạy". Nghe vậy, Huấn nấp trong bụi cây liến bỏ đi, quần áo vẫn để ở buồng ngủ chị Lụa.


30 phút sau, người mẹ sau khi đi trình báo rồi cùng một vài cán bộ công an xã quay về thì thấy nhà đèn điện đều đã tắt. Kiểm tra buồng ngủ, thấy chị Lụa chùm chăn nhưng phát hiện 4 chân người. Kẻ lạ mặt bị bắt tại trận khi đang ngủ, ôm ấp chị Lụa.


Huấn thừa nhận, sau khi người mẹ đi trình báo, anh ta quay lại tìm áo. Thấy có mình Lụa ở nhà, Huấn trèo lên giường giở trò đồi bại rồi thản nhiên ôm nạn nhân ngủ.


Người mẹ cho hay, trước khi phát hiện Huấn giở trò đồi bại với con gái, một năm trước, lợi dụng trời mưa to gió lớn anh ta cũng đã định hãm hại hai chị em Lụa. Theo lời bà, đêm đó có nghe con gái thứ hai nói to: “Ai đấy, sao lại làm thế?” liền chạy vào thì thấy có bóng người chạy vụt ra. Sáng hôm sau, cô này kêu mất điện thoại ở đầu giường, quần áo của hai chị em bị kẻ lạ mặt ôm đi mất. Vài hôm sau, bà phát hiện Huấn cầm điện thoại của con nhưng anh ta chối, cho rằng nhặt được.


Huấn là con trai thứ tư trong một gia đình nghèo có tới 6 anh chị em. Huấn học hết hai tháng của lớp 1 rồi bỏ với lý do không thích đến trường. Huấn ngày ngày ở nhà chẳng làm ăn gì chỉ la cà với đám bạn nghịch ngợm trong xã. Sớm tiêm nhiễm nhiều thói hư, tật xấu, dần dần Huấn hư hỏng lúc nào không hay. Thanh niên này thường xuyên trộm cắp vặt ở trong thôn, thậm chí lừa đảo cả chính người thân của mình để có tiền ăn tiêu.


Người vợ đầu tiên của Huấn là một cô gái ở xóm bên cạnh. Tuy nhiên, ở với nhau chưa được 2 tuần cô này nhất quyết không ở chung với Huấn vì thói vũ phu. Sau đó một năm, Huấn ở rể một cô gái ở xã khác. Sau đúng 2 tháng anh ta bị bố mẹ vợ đuổi ra khỏi nhà do lười biếng, chỉ tối ngày đi chơi với đám bạn ngổ ngáo. Trước khi gây án, bố mẹ đã đi về tận Lục Yên, tỉnh Bắc Giang để xin cưới một cô gái đã có thai với Huấn. Chưa kịp cưới xin, Huấn đã gây án.


Vừa qua, TAND huyện Kim Bôi đã mở phiên sơ thẩm xé xử Hoàng Công Huấn tội Hiếp dâm và tuyên phạt 42 tháng tù giam. Huấn còn phải bồi thường cho gia đình nạn nhân 10 triệu đồng.


* Tên bị hại đã thay đổi.


Theo Ngoisao





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130626194709603/trum-chan-hai-doi-co-gai-tam-than.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét