Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Cán bộ chi cục thuế huyện bất tỉnh trong nhà, vợ hôn mê


Trao đổi với phóng viên chiều ngày 27.6, đại tá Hà Xuân Khánh - Trưởng Công an huyện Lập Thạch (tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết, hiện cơ quan điều tra Công an huyện Lập Thạch đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc xảy ra tại nhà anh Nguyễn Văn H. (cán bộ Chi cục Thuế huyện Lập Thạch) và vợ là chị Nguyễn Thị L. (giáo viên một trường THCS tại huyện Lập Thạch), ở thị trấn Lập Thạch, huyện Lập Thạch sáng nay (27.6).












Ảnh minh họa.



Trước đó cùng ngày, sau nhiều lần gọi cửa gia đình anh H. và chị L. nhưng không thấy ai ra mở cửa, một số hàng xóm sống cạnh nhà anh H. đã phải phá cửa vào nhà.


Lúc này, họ phát hiện anh H. nằm bất tỉnh dưới nền nhà với một vết đâm trên bụng và đang trong cơn nguy kịch, còn chị Nguyễn Thị L. nằm trên giường trong tình trạng bất tỉnh nhân sự.


Ngay khi phát hiện vụ việc, người dân đã báo cáo lực lượng công an đồng thời đưa vợ chồng anh H. chị L. đi bệnh viện cấp cứu.


Ít phút sau, Công an huyện Lập Thạch đã có mặt để kiểm tra khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra.


Hiện anh H. đã được nối lại ruột và qua cơn nguy kịch.


Cũng theo trưởng công an huyện Lập Thạch: Do vợ chồng anh H. và chị L. vẫn chưa tỉnh lại nên cơ quan công an chưa tiến hành lấy lời khai, vì vậy chưa thể xác định anh H. bị ai đâm và chị L bị bất tỉnh do ai gây ra?


Trong khi đó, theo một số người dân sống gần gia đình anh H. và chị L. cho biết, thời gian trước khi xảy ra vụ việc, giữa anh H. và chị L. thường xảy ra mâu thuẫn với nhau.


Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.


Theo Dân Việt





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130627152340453/can-bo-chi-cuc-thue-huyen-bat-tinh-trong-nha-vo-hon-me.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét