Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Thôn nữ say rượu đánh bại 2 thanh niên 9X đòi yêu


Vụ án không chỉ thu hút dư luận vì tính bi hài, mà còn là bài học cho các chị em, để những đối tượng “yêu râu xanh” không còn đất sống.


Thiếu nữ suốt đời sợ những cuộc nhậu đêm


Khoảng 20h ngày 21/5, thiếu nữ Hoàng Thị Huyền (SN 1996, ngụ thôn Kim Sơn, xã Võ Liệt, Thanh Chương, Nghệ An) được một người bạn trai tên Nguyễn Khắc Toàn (SN 1997, người cùng thôn) đến rủ đi chơi. Huyền đồng ý và rủ thêm một cô bạn thân đi cùng.












Toàn và Mạnh.



Cả 3 đến quán ven đường ở xã Võ Liệt ngồi hóng gió uống rượu. Cậu bạn mời quá nhiệt tình khiến hai cô gái không thể từ chối bèn “nhậu” luôn. Nhóm cô cậu chúc tụng say sưa đến khoảng 21h30 thì kéo nhau về.


Sau khi đưa cô bạn kia về trước, Toàn lại rủ Huyền đi ăn chè và chở thiếu nữ đến quán chè ở xã Thanh Thủy ngay bên cạnh. Ăn hết cốc chè, Huyền giục bạn đưa về vì đã muộn, nhưng thanh niên này nói quên điện thoại ở quán rượu nên quay xe ngược lại quán. Đến nơi Toàn vẫn không chịu về ngay, lại gọi thêm một chai rượu và hai cái bánh đa ngồi uống tiếp.


Lúc này khoảng hơn 22h, thiếu nữ rất sốt ruột nhưng người bạn trai thuyết phục uống hết chỗ rượu. Trước đó, điện thoại của Toàn hết pin nên cậu ta mượn máy Huyền nhưng chưa chịu trả lại. Cô bé đành ngồi uống rượu tiếp.


Sau khi uống thêm mấy chén rượu, thiếu nữ bỗng thấy người nóng râm ran, đầu óc quay cuồng, biết mình đã say nên lại giục Toàn chở về nhà.


Biết cô bé say không xác định được phương hướng, Toàn lái xe đến khu vực vùng núi hẻo lánh heo hút thuộc thôn Kim Sơn (khu vực này đường vào trang trại, cách quốc lộ 46 khoảng 300m, ít người qua lại). Thiếu nữ ngà ngà say không biết bị chở đi đâu, vừa xuống xe đã ngã nhoài xuống đất.


Toàn liền ôm ghì lấy cô bạn, vội vã cởi quần áo định thỏa mãn thú tính. Huyền tuy đã say vẫn nhận biết được hành vi bỉ ổi của gã thanh niên, gắng gượng dùng chân đạp hắn ngã ngửa ra đất.


Như con thú dữ Toàn lại lao vào, nắm chặt tay và ghì cứng lấy người cô bé. Huyền vận hết sức mình chống cự lại. Sau mấy lần “tấn công” không thành, thanh niên bấm máy gọi điện cho một người bạn ra đưa Huyền về nhưng bị người kia từ chối vì đêm đã khuya.


Đang bức xúc, lại thấy thiếu nữ nằm mê mệt, cơn thèm khát trỗi dậy lần nữa, Toàn lại tiếp tục lao vào nạn nhân, nhưng cô gái một lần nữa kiên cường chống lại.


Một mình chống chọi 2 kẻ đồi bại


“Muốn” song không thể “làm ăn” gì, Toàn bực bội lôi cô bé lên xe chở đến khu vực cuối thôn Kim Sơn, đặt thiếu nữ nằm ở dưới gốc một cây bàng rồi bỏ về. Trên đường hắn lại gặp một thanh niên cùng thôn tên Trần Văn Mạnh (SN 1993) đang đi vất vưởng, hai tên rủ nhau quay lại chỗ Huyền nằm định giở trò đồi bại.


Tuy nhiên, cũng như trước, khi Mạnh định hãm hại cô bé liền bị nạn nhân chống cự quyết liệt, đạp cho ngã nhào. Sau nhiều lần cố sức vẫn không thành, hai kẻ này mất hứng chán nản bỏ đi, để mặc thiếu nữ nằm vất vưởng ngoài đường.


Sáng mai tỉnh lại thấy mình nằm ngoài đường, láng máng nhớ lại chuyện hôm qua, Huyền vô cùng sợ hãi. Thiếu nữ lếch thếch đi về nhưng không dám hé miệng nói với ai.


Gần một tuần trôi qua, Huyền vô cùng lo lắng và hối hận, đặc biệt mỗi lần ra đường gặp Mạnh lại bị buông lời trêu ghẹo. Do hôm đó say rượu không nhận ra Mạnh, thấy y có những biểu hiện lạ Huyền mới sinh nghi, gọi điện cho Toàn để hỏi rõ sự việc nhưng bị tắt máy.


Sau khi dò hỏi, thiếu nữ biết Toàn đã ra Hà Nội được mấy ngày. Cô bé rất hoang mang, lo mình sẽ có thai, nhưng lại không thể tâm sự với bố mẹ vì sợ bị mắng. Sau đó Huyền gọi điện kể hết chuyện với một người bạn thân biết. Người bạn thấy sự việc nghiêm trọng liền gọi điện báo cho gia đình Huyền.


Bố mẹ thiếu nữ tức giận khi biết chuyện con gái mình bị hai tên trai làng hãm hại, nhưng sợ làm lớn chuyện sẽ ảnh hưởng đến danh dự con gái nên ông bà quyết định chưa vội làm đơn tố cáo, trước hết đến nhà Toàn nói rõ sự việc cho bố mẹ y biết.


Phía gia đình kia vô cùng sửng sốt không tin con trai mình dám làm việc bỉ ổi đó. Lúc đầu bố mẹ Huyền không định báo sự việc lên chính quyền vì sợ mang tiếng xấu, nhưng không hiểu sao vợ chồng ông vẫn nghe được rất nhiều lời đồn về chuyện của con mình. Thậm chí nhiều người còn đồn cô bé bị hai tên kẻ đồi bại dùng điện thoại quay lại cảnh “nóng”. Để bảo vệ con gái, bố mẹ Huyền động viên con nhanh chóng viết đơn tố cáo thanh niên trai làng.


May mắn chỉ bị tổn thương vùng ngoài


Lực lượng công an nhanh chóng tiến hành xác minh sự việc. Việc điều tra ban đầu gặp không ít khó khăn do Toàn không có mặt tại địa phương. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã phối hợp với gia đình vận động Toàn ra đầu thú. Ngày 31/5, thanh niên này từ Hà Nội trở về, đến trụ sở công an khai nhận hết hành vi của mình.


Đoạn đường nơi xảy ra vụ hãm hiếp bất thành.


Toàn khai cùng thực hiện hành vi bỉ ổi đối với Huyền chính là Trần Văn Mạnh (SN 1992) người cùng thôn. Ngay lập tức Trần Văn Mạnh bị bắt giữ. Sau khi đưa nạn nhân đi giám định thương tích, bác sĩ kết luận rất may cô bé chỉ bị tổn thương bên ngoài.


Bố của nạn nhân tâm sự: “Khi biết chuyện, vợ chồng tôi vô cùng tức giận và lo lắng. Phần thì thương con nhỏ tuổi nhưng phải chịu cú sốc quá lớn, phần thì tức giận hành vi bỉ ổi của Toàn và Mạnh. Sau khi sự việc xảy ra tâm trạng con bé lúc nào cũng buồn bã chán nản. Tôi chỉ mong sao nó có thể qua được cú sốc này để có thể trở lại là một cô bé vô tư vui vẻ như trước đây”.


Ông Phan Sỹ Hùng, Phó trưởng công an xã Võ Liệt cho biết, cơ quan công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam các đối tượng Toàn và Mạnh.


Dư luận nơi đây cũng khá thương cảm cho nạn nhân bởi Huyền còn ít tuổi và thiếu hiểu biết nên mới bị chuốc rượu say đến mức gặp nạn.


Theo Xa Lộ Pháp Luật





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130628142516534/thon-nu-say-ruou-danh-bai-2-thanh-nien-9x-doi-yeu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét