Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Bí mật giấu gái mại dâm dưới tầng hầm vẫn bị bắt


Thuê nhà sống cùng "máy bay" hơn 9 tuổi, Dũng bí mật nuôi gái mại dâm, khách quen tới sẽ mở cửa cho vào.


Ngày 27/6, Công an huyện Gia Lâm cho biết đang tạm giữ hình sự Hoàng Văn Dũng ( 34 tuổi ở Kim Lương, Kim Thành, Hải Dương) để điều tra tội chứa mại dâm. Dũng bị bắt khi đứng ra tổ chức cho gái bán dâm ngay tại nhà ở trên "phố sung sướng" Phan Đăng Lưu, Hà Nội.












Dũng tại cơ quan điều tra.



Căn nhà 2 tầng trên, 1 tầng hầm Dũng thuê ở giữa phố luôn cửa đóng then cài. Người dân xung quanh tò mò vì Dũng ở cùng 2 người phụ nữ. Nhà này luôn khóa cửa, thỉnh thoảng có một vài người đàn ông đi xe tới liền được ông chủ ra mở khóa, rồi họ mất hút vào trong vài tiếng sau mới ra. Công an Gia Lâm đã phải mất công theo dõi mới biết hoạt động tổ chức cho gái bán dâm của Dũng đằng sau 2 tầng cửa khóa.


Chiều 26/7, "tú ông" Hoàng Văn Dũng đã bị bắt khi đang nhận tiền của 3 vị khách. Dũng khai, đang ở trong nhà thì thấy có 3 người đàn ông đỗ xe trước cửa. Biết đó là khách mua dâm, anh ta ra mở cửa cho vào. Sau đó, gái bán dâm Mai Hồng S. (30 tuổi ở Tuyên Quang) xuống phòng kín trong tầng hầm bán dâm cho khách. S. tiếp 2 vị khách xong, 1 người đợi lâu quá nên đã không muốn "vui vẻ" nữa.


Dũng khai mỗi lần mua dâm, khách phải trả 200 nghìn đồng. Tú ông này nói mình mới thuê gái bán dâm S. về được khoảng 1 tháng. "Người phụ nữ 40 tuổi ở cùng nhà là vợ của Dũng. Nghi phạm đã ly hôn, sống như vợ chồng với máy bay khoảng 5 năm nay. Chị này lớn tuổi, không sinh đẻ được nên nhận 1 cháu bé 4 tháng làm con nuôi. Dũng nuôi S. làm gái bán dâm bí mật dưới tầng hầm" – một điều tra viên công an Gia Lâm nói.


Bị bắt quả tang, gái bán dâm S. nức nở khóc. Người đàn bà 30 tuổi này vì cãi nhau với chồng nên bỏ 2 con nhỏ cho mẹ trông nom, xuống Hà Nội làm cho Dũng. "Dũng ghé quán bán hàng nước của em, cho số điện thoại và bảo nếu muốn làm ở Hà Nội thì gọi. Chồng đi Lạng Sơn làm, em cũng đi luôn. Ban đầu, em chỉ kích thích, về sau Dũng thuyết phục nên phục vụ khách tới Z luôn"- gái bán dâm kể lể.


Vì muốn có tiền làm nhà, S. đã tìm cách "kiếm tiền" như Dũng tổ chức. Người phụ nữ này nức nở khóc ở trụ sở công an vì sợ gia đình biết chuyện của mình.


Theo Infonet





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130627193345425/bi-mat-giau-gai-mai-dam-duoi-tang-ham-van-bi-bat.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét