Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Phát hiện thi thể trôi dạt trên biển gần 1 tháng


Sau gần một tháng mất tích khi đang đánh cá trên biển, thi thể ngư dân Nguyễn Văn Dương (ở Nghệ An) đã được thuyền cá của các ngư dân phát hiện ngày 6/4 khi đang trôi dạt trên biển.


Phát hiện thi thể trôi dạt trên biển gần 1 tháng - Ảnh 1


Người thân chờ đưa thi thể ngư dân Dương về quê mai táng.


Sáng nay (7/4), thi thể ngư dân Nguyễn Văn Dương (SN 1973, ở khối Hồng Thái, phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An) đã được bàn giao cho gia đình mai táng.


Trước đó, ngày 6/4, khi đang đánh cá trên biển tại tọa độ 18 độ 55 phút bắc, kinh độ 105 độ 53 phút đông, cách bờ khoảng 17 hải lý, tàu cá mang số hiệu NA 93306 TS do thuyền trưởng Hoàng Văn Săng ở xóm Sơn Hải, Phường Tiến Thủy, thị xã Hoàng Mai đã phát hiện 1 thi thể nam giới đang trong quá trình phân hủy mạnh trôi dạt trên biển.


Thuyền trưởng Săng đã phối hợp cùng tàu cá khác vớt thi thể lên và đưa về bàn giao cho đồn biên phòng 148 Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu vào 16 giờ chiều cùng ngày. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là anh Nguyễn Văn Dương.


Gia đình nạn nhân cho biết vào ngày 9/3, gia đình nhận được tin báo trong lúc đi đánh cá trên thuyền của một ngư dân tại địa phương, anh Dương bị rơi xuống biển. Ngay sau khi anh Dương gặp nạn, các tàu cá tại địa phương đã tiến hành tìm kiếm nhiều ngày nhưng không phát hiện thi thể ngư dân này.


Theo Người lao động


Ngôi nhà gắn 200 kg tiền xu cùng 9.000 cổ vật





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://ift.tt/1ioDhF6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét