Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Nam sinh bị rạch mặt trên phố ở Hải Phòng



Trong lúc đạp xe đi ăn tối cùng người bạn học, một nam sinh đã bất ngờ bị một đối tượng lạ rạch mặt mà không rõ nguyên nhân.




V. T. Q. sinh 1994 (quận Ngô Quyền, Hải Phòng) thất thần kể lại: "Lúc đó, khoảng 21h30 ngày 8/4, khi tôi đang cùng một người bạn nam chở nhau bằng xe đạp điện đi ăn đêm. Đến đường Kỳ Đồng, cách Bệnh viện Kỳ Đồng khoảng hơn 100 m, cả hai bất ngờ bị một đối tượng đeo khẩu trang, đầu đội mũ lưỡi trai và lồng mũ bảo hiểm, dáng to cao đi xe máy hiệu Sirius màu đen - đỏ, bên ngoài khoác áo màu ghi xám áp sát. Tiếp đến, đối tượng giơ tay định tát vào mặt người bạn ngồi sau xe. Thấy vậy, tôi đã nhanh tay túm lấy tay áo kẻ lạ mặt nhưng không ngờ chiếc dao lam trong tay kẻ này càng rạch sâu vào mặt hơn".


Bị đánh giữa đường trong khi không rõ nguyên nhân, Q. đang định phóng xe đuổi theo thì phát hiện mặt bị chảy nhiều máu, đau rát. Lúc này, hai thanh niên mới biết má bị rạch nên vội vào nhà người dân bên đường xin giúp đỡ. Sau khi được băng bó tạm thời, gia đình Q. nhận được tin đã đến và đưa vào BV Việt Tiệp cấp cứu.











Trên trang facebook cá nhân, nạn nhân Q đã chia sẻ thông tinvề vụ rạch mặt xảy ra với mình.
Thông tin được chia sẻ trên trang cá nhân về vụ rạch mặt xảy ra với mình.

Tại đây, bác sĩ tiến hành phẫu thuật nối dây thần kinh tuyến và khâu vết rách trên má; vết rạch có độ dài khoảng hơn 10cm.


Q. rất hoang mang về lí do mình bị rạch mặt bởi anh không hề có mâu thuẫn với ai, ít khi ở nhà vì hiện đang theo học tại trường ĐH Ngoại thương Hà Nội.


Hiện, gia đình Q. đã có đơn trình báo tới cơ quan Công an phường sở tại nhờ vào cuộc điều tra làm rõ.



Theo Gia Đình & Xã Hội



Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/1gfXpuX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét