Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Lật xe trên đường cao tốc Đà Lạt, 13 người nhập viện


Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe giường nằm chất lượng cao mang biển kiểm soát Thành phố Hồ Chí Minh của nhà xe Phương Trang đang chạy theo hướng Đà Lạt - Thành phố Hồ Chí Minh, khi đi đến một khúc cua cuối đường cao tốc (đoạn xã Hiệp Thạnh, huyện Đức Trọng, Lâm Đồng) thì bị mất lái và lật nhào.


Hiện trường vụ lật xe (Ảnh: Báo Quân đội nhân dân)


Hiện trường vụ lật xe (Ảnh: Báo Quân đội nhân dân)


Quan sát tại hiện trường vụ tai nạn cho thấy, chiếc xe bị lật nằm ngang về phía lề đường. Phần đầu, đuôi, trần xe bị móp méo và biến dạng. Toàn bộ cửa kính phía bên trái xe bị vỡ nát. Vụ tai nạn đã làm 13 người bị thương, phải đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu.


Theo thông tin từ Phòng cấp cứu của bệnh viện, các nạn nhân nhập viện trong tình trạng bị xây xát vùng đầu, mặt, bị đa chấn thương, có một trường hợp nghiêm trọng nhất là bị gãy chân. Hiện, bốn bệnh nhân đã xuất viện, số còn lại đang tiếp tục được điều trị.


Sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng cứu hộ đã dùng 3 chiếc xe chuyên dụng đến giải tỏa hiện trường. Đến gần 4 giờ ngày 8/4, lực lượng chức năng mới cơ bản giải tỏa được hiện trường vụ tai nạn.


Ngoài ra, sát vị trí chiếc xe khách bị lật còn có một chiếc xe du lịch 4 chỗ bị mất lái và đâm vào sườn đồi ven đường, hiện vẫn chưa được kéo ra.


Một điểm đáng lưu ý là cách hiện trường chiếc xe bị lật khoảng 150m, ngay vị trí khúc cua bị đất bùn phủ kín trên mặt đường một lớp khá dày. Khi đi qua khúc cua này, xe rất dễ bị mất lái. Theo nhận định ban đầu của ngành chức năng, rất có thể đây chính là nguyên nhân gây ra vụ lật xe trên bởi số bùn chỉ mới xuất hiện trên đường chưa lâu.


Nguyên nhân vụ tai nạn tiếp tục được cơ quan chức năng làm rõ.



Theo TTXVN





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/1hn7cky

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét