Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

'Đại gia' đi Mercedes lừa iPhone 5s của hotgirl


Dừng xe trước một quán ăn để mua nước, do tin tưởng “đại gia” đi Mercedes, P. A. để lại chiếc túi xách có nhiều tài sản trên xe ô tô của Tuấn. Ít phút sau quay ra, P. A hoảng hốt khi anh chàng “đại gia” mới quen đã biến mất.


Công an phường Phương Liên (Đống Đa, Hà Nội) cho biết đang làm rõ vụ một cô gái trình báo bị kẻ gian lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.


Theo trình báo của nạn nhân Trần Thị P. A. (SN 1992, quê Tuyên Quang), qua mạng xã hội, cô có quen biết một nam thanh niên tự giới thiệu tên là Tuấn, nhà ở Hà Nội. Sau một thời gian nói chuyện qua mạng, chiều ngày 5/4, Tuấn hẹn P. A. đi uống nước.


'Đại gia' đi Mercedes lừa iPhone 5s của hotgirl - Ảnh 1


Khoảng 17h30 ngày 5/4, thanh niên này lái xe Mercedes màu trắng đến đón P. A. ở khu vực đường Phạm Ngọc Thạch. Sau một hồi chạy lòng vòng, thanh niên tên Tuấn dừng xe tại quán Lotteria (số 19 Xã Đàn) và nhờ P. A. vào mua nước.


Do tin tưởng Tuấn, P. A. để lại túi xách trong ô tô của Tuấn và chạy vào mua nước. Ít phút sau quay ra, P. A hoảng hốt khi không thấy chiếc xe của Tuấn đâu, gọi điện vào số điện thoại của mình thì thấy tắt máy.


Biết rằng mình đã bị lừa, P. A. đã làm đơn trình báo lên Công an phường Phương Liên. Theo trình báo, số tài sản mà cô gái này bị kẻ gian chiếm đoạt bao gồm điện thoại iPhone 5s, dây chuyền vàng, tiền mặt… tổng trị giá khoảng hơn 20 triệu đồng,.


Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.


Theo Dân trí


Clip xem thêm: 'Đôi giày vải' của Lam Trường gây 'sốt'





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://ift.tt/1hmOSrW

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét