Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Con đâm chết cha rúng động Đà Nẵng


Khoảng 16h ngày 1/4, tại Nhà máy sản xuất các nguyên vật liệu tái sinh và xử lý chất thải công nghiệp của Công ty TNHH Dịch vụ Môi trường Ánh Dương (Công ty Ánh Dương, ở phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.


Điều tra ban đầu từ công an quận Liên Chiểu cho biết, vào thời điểm trên Nguyễn Phước Linh (tên thường gọi là Chương, 23 tuổi, ở phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) đến nơi làm việc của cha ruột là ông Nguyễn Đức Thương (51 tuổi, bảo vệ tại Nhà máy).


Sau khi hai cha con nói chuyện một lúc thì Linh cầm mấy cục gạch ném về phía ông Thương.


Ném xong, Linh cầm con dao đâm liên tiếp vào người cha khiến người đàn ông 51 tuổi gục chết tại chỗ. Sự việc diễn ra quá nhanh nên không ai kịp can ngăn.


Gây án xong Linh lên xe bỏ chạy. Một số người dân phát hiện sự việc điện báo cơ quan công an. Sau đó, Linh quay lại hiện trường và bị lực lượng công an bắt giữ.











Hiện trường vụ án mạng.

Hiện trường vụ án mạng.



Đến khoảng 20h cùng ngày, lực lượng công an vẫn đang phong tỏa hiện trường và tiến hành khám nghiệm pháp y để điều tra.


Qua tìm hiểu, gia đình ông Thương có hai con trai. Linh là con trai đầu, năm vừa rồi thi trượt đại học, đang ở nhà và không có công ăn việc làm.


Gia cảnh của ông Thương rất khó khăn. Vợ bị bệnh tâm thần đã lâu, bản thân Linh cũng có triệu chứng của căn bệnh tâm thần nhưng vì nhà nghèo nên chưa có điều kiện chữa trị.


Ông Thương được nhận vào làm bảo vệ cho Công ty Ánh Dương gần một năm nay. Theo lãnh đạo công ty này, ông Thương hiền lành và chăm chỉ.


Một số người dân cho hay, có thể do bị tiền sử là bệnh tâm thần nên Linh đã lên cơn, không làm chủ được hành vi của mình.


Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/PfoVhP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét