Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Cổ tích Ăn thạch nhận vàng


Mua một gói thạch về thờ cúng tổ tiên dịp Tết hay chỉ để ăn chơi cho vui, khách hàng của Long Hải không ngờ mình lại trở thành nhân vật chính của câu chuyện cổ tích thời nay: ăn thạch được nhận vàng.


Chuỗi đôminô hạnh phúc


Khép lại một năm 2013 thành công với doanh thu 568,068 tỷ đồng và có tên trong danh sách các doanh nghiệp đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2013, thạch rau câu Long Hải quyết định thực hiện một chương trình đầu năm ý nghĩa để cảm ơn các khách hàng của mình.


Lấy ý tưởng từ tập tục hái lộc đầu năm, chuyện cổ tích thời nay ăn thạch nhận vàng với nhân vật chính là người tiêu dùng được bắt đầu như thế. Long Hải đã giành hẳn hơn 2 tỷ đồng để làm giải thưởng và các phần quà là 20 lượng vàng SJC, 10.000 thùng thạch rau câu 5kg đã đem niềm vui tỏa khắp cho người tiêu dùng cả nước.





Giải đặc biệt 1 lượng vàng SJC từ Long Hải đã ‘giải cứu’ gia đình anh Nguyễn Văn Lâm (Thanh Trì, Hà Nội), chị Mai Lan Anh (Long Biên, Hà Nội) khỏi tình trạng nợ nần; giúp em Nguyễn Thị Hồng Mến (Kinh Môn, Hải Dương) và các con chị Nguyễn Thị Thêm (Nam Ngạn, Thanh Hóa) có điều kiện học hành tốt hơn và là ‘lộc may’ cho rất nhiều gia đình khác.




Em Nguyễn Thị Hồng Mến chia sẻ: “Đến bây giờ em vẫn còn bất ngờ vì không nghĩ mình may mắn như thế. Món quà từ Long Hải giúp em trả hết nợ vay vốn đi học, lại giúp được bố mẹ hỗ trợ các em có điều kiện học hành tốt hơn. Em thấy mình giống như người em trong câu chuyện ăn khế trả vàng. Cảm ơn công ty Long Hải đã tổ chức chương trình này để giúp người tiêu dùng như em có niềm vui lớn lao đến thế”.




Còn anh Lưu Minh Lượng (Đông Triều, Quảng Ninh), người đã cào trúng vàng trong ngày Thần tài thì cho biết: “Trước đây tôi không tin khuyến mại cào trúng thưởng do các công ty tổ chức là có thật nhưng sự chu đáo và nhiệt tình của Long Hải trong việc xác nhận giải thưởng và trao thưởng đã thuyết phục được tôi rằng đây thực sự là một doanh nghiệp làm ăn nghiêm túc, trung thực. Nhận lộc đầu năm, tôi tin rằng năm nay sẽ là một năm may mắn cho cả gia đình và chúc cho Long Hải có một năm kinh doanh thành công”.




Sự chân thành chinh phục khách hàng

Sau gần 15 năm tham gia thị trường, đến nay Thạch rau câu Long Hải đã có chỗ đứng trong văn hóa ẩm thực, tiêu dùng của người dân. Suốt quá trình phát triển, công ty luôn thực hiện phương châm "Lấy sự chân thành của doanh nghiệp để nhận lại sự Trung thành của khách hàng".


Trong những cơn khủng hoảng của ngành thạch về an toàn thực phẩm, công ty đã nỗ lực chứng minh cho người tiêu dùng các sản phẩm của Long Hải là an toàn và tốt cho sức khỏe. Chính bởi vậy, Long Hải đã được trao huy chương vàng, cúp vàng từ năm 2001 đến năm 2011 với các thành tích: an toàn vì sức khỏe cộng đồng, sản phẩm được người tiêu dùng ưa thích, hàng Việt Nam Chất lượng cao và năm nay là Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2013.


Bên cạnh nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã cho phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, công ty còn hướng đến các hoạt động tạo ra tâm lý “tiêu dùng vui vẻ” với hàng loạt các chương trình hấp dẫn giành cho khách hàng mỗi đợt xuân đến, hè sang như: Lộc Xuân iPhone, Mừng Xuân trúng lớn, Sưu tầm Chiến binh Robo Trái cây 2, Rực rỡ quà tặng hè và mới nhất là Săn lộc đầu năm.


Ông Nguyễn Văn Thành - Phó Giám đốc công ty Long Hải cho biết: “Từ một vị trí rất thấp trong ngành hàng thực phẩm tiêu dùng tại Việt Nam, đến nay Long Hải đã tiến tới vị trí cao hơn và hiện đang ở ngôi vị đứng đầu ngành sản xuất Thạch rau câu ở Việt Nam. Chúng tôi biết ơn các khách hàng đã giúp chúng tôi có được vị trí ngày hôm nay. Những chương trình như “Săn lộc đầu năm” là một phần trong kế hoạch hành động tri ân khách hàng của Long Hải. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất và các chương trình bán hàng hấp dẫn hơn nữa trong thời gian tới.”


Huyền My





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/1juNItw

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét