Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Bi kịch gia đình vụ con đâm chết cha rúng động


Theo nguồn tin từ cơ quan điều tra, Linh khai nguyên nhân giết cha là do ông Thương không đồng ý với kế hoạch làm ăn của mình nên giữa 2 cha con xảy ra mâu thuẫn.


Người cha tội nghiệp


Đến bây giờ, bà con hàng xóm vẫn chưa hết bàng hoàng và không thể tin kết cục bi thảm của người cha tội nghiệp Nguyễn Đức Thương (SN 1963, Đà Nẵng) đã phải bỏ mạng bởi những nhát dao oan nghiệt của chính đứa con mà ông sinh ra…











đâm chết; cha ruột; rúng động; Đà Nẵng; tâm thần

Gia đình tổ chức lo hậu sự cho ông Thương



Ngay sau khi xác ông Thương được cơ quan chức năng bàn giao để gia đình lo hậu sự, bà con khu phố đã cùng nhau quyên góp để lo đám tang.


"Vợ bị đau ốm thường xuyên nên gia cảnh khó khăn. Đồng lương bảo vệ không đủ nuôi vợ và 2 đứa con. Hết ca trực là anh ấy lao vào làm đủ thứ việc. Ai ngờ..." - ông Lê Dũng, hàng xóm với ông Thương kể.


Bà Nguyễn Thị Công (vợ ông Thương) khóc nghẹn, nằm bất động bên quan tài người chồng xấu số.


"Ổng khổ cả đời có bao giờ được ngày sung sướng. Con ơi, răng con lại giết cha?" - bà khóc.


Gia cảnh nhà nạn nhân hết sức khó khăn. Ông Thương trước đây đi bộ đội ở chiến trường Campuchia sau đó bị thương và xuất ngũ về địa phương.


Hồi mới về sống ở khu phố, ông làm đủ thứ nghề để sinh sống. Cách đây 9 tháng, ông xin vào làm bảo vệ tại Công ty TNHH Ánh Dương.


Do làm bảo vệ nên ông ở suốt trên công ty, ít khi về nhà. Lúc không trực, ông tranh thủ cuốc đất trống trong khu vực trồng rau, trồng bắp để kiếm thêm thu nhập nên rất ít khi về nhà.


Còn bà Công mặc dù bị bệnh tâm thần lúc tỉnh lúc mê, nhưng khi tỉnh là tranh thủ đi bỏ bánh mì cho các quán để kiếm thêm thu nhập nuôi 2 đứa con.


"Mấy năm gần đây bà Công bệnh nặng, hiện đang điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Hòa Khánh. Mặc dù bị tâm thần nhưng bà rất hiền hậu, chẳng làm ai mất lòng" - lời ông Hùng kể.


Kể về đứa con giết cha là Nguyễn Phước Linh (SN 1991), người dân trong khu phố đều bảo: "Thằng nớ hiền hậu lắm, cách đây 2 năm nó đậu vào trường Cao đẳng kinh tế kỹ thuật, nhưng học giữa chừng thì bỏ học vì nhà nghèo không có tiền đóng học phí".











đâm chết; cha ruột; rúng động; Đà Nẵng; tâm thần

Hàng xóm kể lại câu chuyện đau lòng của gia đình ông Thương



Khi nghỉ học, Linh đi làm thợ nhôm, tối về nhận dạy kèm học sinh trong xóm. Mỗi tháng kiếm cũng được trên 2 triệu.


Tiền kiếm được, Linh đều đưa hết cho mẹ lo thuốc thang và nộp học phí cho đứa em trai đang học lớp 11.


Nhát dao oan nghiệt của nghịch tử


Tận mắt chứng kiến vụ việc nên đến giờ chị Nguyễn Đặng Mỹ Uyên - Giám đốc Cty TNHH Ánh Dương vẫn chưa hết bàng hoàng.


"Vào lúc 15 giờ 45, tui lên Cty gặp anh Thương để trả tiền lương tháng 3 cho ảnh. Anh Thương rất vui khi nhận lương. Bất ngờ, từ phía khu đất trống cạnh đó, Linh nhặt 2 cục gạch ném vào người bố" - chị Uyên nhớ lại.











đâm chết; cha ruột; rúng động; Đà Nẵng; tâm thần

Nguyễn Phước Linh bị bắt sau khi giết cha ruột



Thấy vậy, chị Uyên chỉ kịp kêu mọi người chạy vào can, nhưng không kịp. Linh rút dao ra đâm tới tấp vào người bố.


"Anh Thương nằm trên vũng máu, còn thằng Linh thì lên xe máy chạy mất. Lúc đó tui mới hoàn hồn gọi xe cấp cứu và công an" - chị Uyên kể lại.


Theo chị Uyên, mấy tháng trước thấy ông Thương đi làm bằng xe đạp nên công ty quyết định mua cho ông một chiếc xe máy cũ.


Theo nguồn tin từ cơ quan điều tra, Linh khai nguyên nhân giết cha là do ông Thương không đồng ý với kế hoạch làm ăn của mình nên giữa 2 cha con xảy ra mâu thuẫn.


Nhiều người dân trong khu phố cũng cho biết, ông Thương và Linh thường hay cãi nhau về lô đất đền bù giải tỏa được cấp cho gia đình.


Nhiều lần Linh đề nghị ông Thương ký giấy bán lô đất này để lấy vốn đầu tư làm ăn nhưng ông Thương không đồng. Đây có thể là nguyên nhân dẫn đến việc Linh dùng dao đâm chết cha mình.


Theo Vietnamnet





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/1h5yqfo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét