Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Xe khách ủi sập nhà dân, 11 người nhập viện cấp cứu



Để tránh xe tải quay đầu, tài xế xe khách đánh lái gấp nên lao vào một cửa hàng đồ mỹ nghệ ở Bình Dương khiến 11 hành khách bị thương nặng.












Vụ tai nạn xảy ra lúc 5h30 ngày 11/2 trên quốc lộ 13, đoạn qua khu phố Đông Ba, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.










Thời điểm trên, xe khách 29 chỗ chở nhiều hành khách lưu thông trên quốc lộ 13, hướng từ Thủ Dầu Một về ngã tư Bình Phước. Khi đến khu vực trên thì gặp một xe tải quay đầu qua đường, tài xế phải đánh lái tránh.










Do chạy với tốc độ khá nhanh nên khi đánh lái gấp, xe khách tông vào một cửa hàng thủ công mỹ nghệ bên đường và ủi sập phần lớn cửa hàng này. 11 hành khách bị thương được người dân giải cứu, đưa đi bệnh viện.










Vụ tai nạn đã khiến cửa hàng thủ công mỹ nghệ tan hoang, chiếc xe khách hư hỏng nhiều nơi. Tài xế chiếc xe tải trong vụ tai nạn dừng cách hiện trường một đoạn, phụ xe khách bị thương nhẹ được người dân giữ lại hiện trường. Trong ảnh: 2 hành khách may mắn chỉ bị thương nhẹ.










Lực lượng CSGT cùng các cơ quan liên quan của thị xã Thuận An đã đến điều tra, xử lý vụ việc cũng như lấy lời khai của các bên liên quan.



Theo



Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/1kxILC4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét