Thứ Tư, 5 tháng 2, 2014

Đường về TP. Hồ Chí Minh kẹt cứng sau Tết

Đường về TP. Hồ Chí Minh kẹt cứng sau Tết



Chiều 5/2, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, hàng trăm nghìn người từ các tỉnh miền Tây đổ về TP HCM để tiếp tục công việc, học tập khiến quốc lộ 1A xảy ra ùn tắc. Đặc biệt tại 2 tỉnh Vĩnh Long và Tiền Giang, dòng xe máy và ôtô kéo dài nhiều km.


Theo ghi nhận, cầu Mỹ Thuận hướng đi TP.HCM là địa điểm thường xuyên diễn ra ùn tắc khi các phương tiện nối đuôi nhau hàng giờ tại đây.


Nguyên nhân là do bề mặt cầu khá hẹp và không thể đáp ứng được hàng nghìn phương tiện như xe khách và xe gắn máy dồn về cùng một lúc. Mặc dù lực lượng CSGT luôn túc trực điều phối nhưng tình trạng ùn ứ vẫn diễn ra


Ngoài ra, đoạn qua địa phận huyện Bến Lức tỉnh Long An, quận Bình Chánh cũng xảy ra tình trạng ùn tắc do dòng xe đổ về, lượng phương tiện lưu thông chậm, khó di chuyển.


Được biết năm nay, nhiều công ty, xí nghiệp bắt đầu vào làm sớm nên nhiều người tranh thủ lên để kịp đi làm đầu năm, khiến tình trạng ùn ứ giao thông diễn ra.


Việc ùn ứ ngay thời điểm trưa kéo dài đến chiều với nhiệt độ ngoài trời khá cao và khói bụi bay khắp đường đã khiến nhiều người mệt mỏi.


Theo những người dân sống ven quốc lộ, tình trạng ùn ứ đã bắt đầu xuất hiện từ chiều mùng 4 Tết và dự báo những ngày tới đây, tình trạng ùn tắc sẽ còn tiếp tục xảy ra.


Hình ảnh dòng người đổ về TPHCM trong chiều 5/2


ùn tắc, TP. Hồ Chí Minh, đổ về, sau tết


ùn tắc, TP. Hồ Chí Minh, đổ về, sau tết


ùn tắc, TP. Hồ Chí Minh, đổ về, sau tết


Theo Vietnamnet





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/N5mv4G

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét