Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Trần tình của thầy giáo tát học sinh



“Sau khi xảy ra sự việc, tôi cảm thấy rất hối hận về những hành động của mình. Tôi đã làm bản tường trình và đọc trước lớp cùng ban giám hiệu nhà trường”, thầy Tuấn chia sẻ.



Theo thầy giáo Trần Anh Tuấn (23 tuổi, hiện đang công tác tại trường THPT Nguyễn Huệ, huyện Tây Sơn, Bình Định) cho biết, sự việc hôm đó xảy ra vào khoảng lúc 10h30 trong giờ môn Hóa học tại lớp 11A1.


“Khi tôi đang giảng bài phía bên trên thì các em học sinh phía dưới tỏ ra rất mất trật tự. Tôi đã lên tiếng nhắc nhở nhưng lớp học chỉ im lặng được một lúc rồi lại đâu vào đấy.


Trong số những học sinh mất trật tự, tôi thấy có hai em Nguyễn Phúc Nghĩa và Nguyễn Thành Long nói chuyện riêng nên đã không kìm chế được bình tĩnh. Tôi đã gọi hai em này nên quát mắng và tát nhiều cái vào mặt” – thầy giáo Tuấn kể.


Nói về sự việc xảy ra đối với mình, thầy Tuấn cho biết: “Sau khi xảy ra sự việc, tôi cảm thấy rất hối hận về những hành động của mình gây ra. Tôi đã làm bản tường trình và đọc trước lớp cùng ban giám hiệu nhà trường”.


“Sau khi xảy ra sự việc, Ban giám hiệu nhà trường cũng yêu cầu thầy giáo Trần Anh Tuấn hiện đang đứng lớp xuống gặp phóng viên để kể lại về sự việc” – Quách Thị Huyền Trân – Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Huệ cho biết thêm.












Học sinh dồn thầy giáo vào góc lớp (Ảnh cắt từ Clip)


.

Bà Quách Thị Huyền Trân tâm sự: "Trước khi xảy ra sự việc này, thầy giáo Tuấn là một giáo viên giảng dạy tốt, hoàn toàn bình thường. Trong mối quan hệ với các em học sinh của lớp đó cũng không có bất cứ chuyện gì. Hai em Nghĩa và Long cũng là những học sinh ngoan hiền, mẫu mực, biết vâng lời thầy cô. Sự việc xảy ra từ trước Tết khiến cho bản thân tôi rất buồn phiền và trăn trở bởi người chịu trách nhiệm đầu tiên chính là mình".


Bà Trân chia sẻ thêm: "Thầy Tuấn nhận rõ được khuyết điểm của mình, ngoài viết bản kiểm điểm thầy đã xin lỗi các em học sinh của lớp, phụ huynh học sinh. Các em học sinh cũng thấy được phần lỗi của mình nên đã xin lỗi thầy. Nhà trường cũng xem xét rất nhiều khía cạnh và sau đó thống nhất là để thầy Tuấn tiếp tục giảng dạy ở chính lớp xảy ra sự việc đó.


Bởi lẽ, việc giải quyết theo lý thì rất dễ nhưng chúng tôi muốn rằng, ở đây, do một chút nóng giận, không kiềm chế được bản thân nên thầy mới có hành động như vậy và thầy đã nhận ra lỗi lầm của mình, trò cũng vậy nên hãy để theo dõi thêm một thời gian để xem có còn chuyện đó không và cách thầy cải thiện mối quan hệ với học sinh như thế nào.


Thực tế thì qua theo dõi chúng tôi thấy rằng, mối quan hệ giữa thầy và học sinh trong lớp đã được cải thiện, tuy nhiên không được như xưa nữa. Nhà trường chúng tôi cũng đang chờ ý kiến của Sở để có những kỷ luật cụ thể".


Theo Đất Việt





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/O89UOG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét