Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Sưởi ấm bằng củi, 3 người trong một gia đình chết thảm



Thời tiết giá rét, gia đình anh Hùng đã sử dụng củi đốt để sưởi ấm nhưng không may bị ngạt khí khiến 3 người chết, 2 đang được điều trị tại bệnh viện.




Sáng 14/1, ông Tô Anh Ngơi, Trưởng công an xã Nguyên Bình, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) cho biết, một vụ ngạt khí than vừa xảy ra tại nhà anh Lê Văn Hùng (27 tuổi, trú thôn Xuân Nguyên).


Danh tính các nạn nhân tử vong gồm bà Lê Thị Lự (51 tuổi, mẹ đẻ anh Hùng), Lê Văn Dũng (5 tuổi) và Lê Văn Tâm (3 tuổi, đều là con của anh Hùng), riêng vợ chồng anh Hùng may mắn được người dân kịp thời cứu sống.












Nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc nghiêm trọng trên là do các nạn nhân bị ngạt khí than.



Các nhân chứng kể lại, đêm ngày 13/1, thời tiết giá rét nên gia đình nạn nhân đã sử dụng củi đốt rồi lấy than sưởi. Họ nằm ngủ trong nhà đóng kín cửa nên bị ngạt khí.


Sáng nay, hàng xóm phát hiện điều bất thường nên đã đi tìm thì thấy cả 5 nạn nhân đang nằm bất động trên giường. Những người chứng kiến tìm mọi cách cứu chữa nhưng bà Lự, cháu Tâm và Dũng đã tử vong.


“Gia đình nạn nhân rất nghèo khó, thời tiết rét buốt và thiếu chăn đắp nên đã sử dụng củi đốt để sưởi dẫn đến ngạt khí”, ông Ngơi cho biết.


Theo Zing






Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/MilJRa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét