Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

Đòi tiền không được, chị chồng cắn rách tai em dâu giữa chợ


Khi em dâu từ chối trả tiền mà chồng đã vay, bà Hạnh và con gái lập tức xông vào đánh rồi cắn rách vành tai của nạn nhân.




Ngày 11/2, Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã khởi tố, bắt tạm giam bà Lê Thị Hạnh (ngụ tại thị trấn Ngãi Giao) về hành vi Cố ý gây thương tích.



Đã được bác sĩ nối lại nhưng phần tai bị rách của chị Hoa phải cắt bỏ. Ảnh: Xuân Mai.


Theo điều tra ban đầu, 3 tháng trước, chị Trần Thị Hoa (41 tuổi) đang mua hàng tại khu vực chợ tạm thuộc khu phố 6, thị trấn Ngãi Giao, thì bị chị chồng là bà Hạnh cùng con gái yêu cầu trả nợ. Cho rằng không liên quan đến số tiền 2 triệu đồng mà chồng đã mượn bà Hạnh, chị Hoa từ chối.


Ngay lúc đó hai mẹ con bà Hạnh được cho là lao vào túm tóc, thay nhau đánh chị Hoa trước mặt nhiều người trong chợ. Do sức khỏe yếu, cánh tay phải từng bị chính người chồng đang sống chung chặt đứt lìa cách đó vài năm nên chị Hoa chỉ biết đứng chịu trận. Không chỉ lấy đá đập vào người chị Hoa, bà Hạnh còn cắn rách vành tai cô em dâu.


Dù được các bác sĩ may ghép phần tai bị rách nhưng ít ngày sau chị Hoa vẫn phải cắt bỏ vành tai vì các tế bào đã chết. Các bác sĩ cho rằng để phục hồi chức năng thính giác hoàn toàn và làm thẩm mỹ lại vành tai có thể lên đến 50 triệu đồng.




Theo Xuân Mai (Ngoisao.net)





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/1lANIbc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét