Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Nạn nhân ngạt khí than khi sưởi ấm đã qua cơn nguy kịch


Theo thông tin từ Bệnh viên đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, bệnh nhân Lê Văn Hùng (nạn nhân trong vụ ngạt khí than ở xã Nguyên Bình, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) đã hoàn toàn qua được tình trạng nguy kịch.





Sáng 15.2, thạc sỹ, bác sỹ Nguyễn Hồng Cường – Phó trưởng khoa hồi sức tích cực, cho biết: 3h sáng cùng ngày, bệnh nhân Lê Văn Hùng đã được bỏ máy thở, và 6h sáng đã tỉnh hoàn toàn.



Chị Nguyễn Thị Thái đang được chăm sóc tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.


Trước đó, trưa 14.2, Khoa hồi sức tích cực đã tiếp nhận 2 bệnh nhân, Lê Văn Hùng (27 tuổi) trong tình trạng hôn mê sâu, rối lọan nhịp thở (suy hô hấp), ruỗi cứng, phải đặt nội khí quản – thở máy và có nguy cơ tử vong cao. Còn bệnh nhân Nguyễn Thị Thái (26 tuổi), trong tình trạng tỉnh, tím tái nhẹ, đau ngực, huyết động ổn định.


Hiện nay, cả 2 vợ chồng anh Hùng, chị Thái đã tạm thời ổn định và hiện đang được các bác sỹ theo dõi, điều trị. Bác sỹ Cường cho biết.


Như Dân Việt đã đưa, sáng 14.2, tại thôn Xuân Nguyên, xã Nguyên Bình, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa), xảy ra vụ ngạt khí tang thương tại một gia đình, khiến 3 người tử vong. Nguyên nhân ban đầu được xác định, có thể là do ngạt khí than trong lúc ngủ.


Hai vợ chồng anh Lê Văn Hùng (27 tuổi), cùng vợ là Nguyễn Thị Thái (26 tuổi), được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Hiện nay, cả 2 vợ chồng anh Hùng, chị Thái đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn chưa hề biết sự việc đau lòng trên.


Theo Hoài Thu - Hồng Đức (Dân Việt)





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/1bT6qoh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét