Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Dùng ảnh 'tươi mát' tống tiền người tình



Khi bà N. đòi chia tay, Xiếu không những không đồng ý mà còn lấy những hình ảnh quan hệ tình dục của 2 người để tống tiền người tình.




Mặc dù 2 người đều đã có gia đình riêng nhưng giữa Lê Tất Xiếu (SN 1960, ngụ quận 6, TP.HCM) và bà Nguyễn Thị N. vẫn có tình cảm với nhau. Xiếu và người tình thường xuyên gặp nhau tâm sự rồi quan hệ. Những lần như thế người đàn ông này đều lấy điện thoại chụp lại cảnh ái ân làm kỷ niệm.












Xiếu tại tòa Phúc thẩm.



Từ cuối năm 2011 đến đầu năm 2013, hai người phát sinh mâu thuẫn và bà N. nhiều lần yêu cầu Xiếu chấm dứt mối quan hệ bất chính. Xiếu không những không đồng ý mà còn nảy sinh ý định dùng những hình ảnh tươi mát để tống tiền người tình.


Thực hiện ý đồ, Xiếu nhắn tin yêu cầu bà N. đưa cho mình 50 triệu đồng để xóa những bức hình nhạy cảm, nếu không thì sẽ chuyển cho chồng bà. Do sợ lộ chuyện nên ngày 5/5/2013, bà N. đến gặp Xiếu và đưa đủ 50 triệu đồng như yêu cầu.


Sau đó ít lâu, hết tiền tiêu xài, Xiếu lại tiếp tục nhắn tin cho bà N. thông báo trong điện thoại vẫn còn 3 ảnh chưa xóa và yêu cầu đưa tiếp 50 triệu đồng. Đến lúc này, bà N. ra Công an quận 6 trình báo hành vi của người tình cũ. Ngày 23/6/2013, khi Xiếu đến gặp bà N. nhận 50 triệu đồng thì bị trinh sát phục kích bắt giữ.


Tại phiên xử sơ thẩm, do bị cáo đã trả lại toàn bộ số tiền chiếm đoạt và bị hại làm đơn bãi nại nên TAND quận 6 tuyên phạt Xiếu 3 năm tù nhưng cho hưởng án treo về tội Cưỡng đoạt tài sản.


Thấy mức án quá nhẹ, chưa đủ răn đe nên sau đó Viện KSND TP.HCM có kháng nghị xử phúc thẩm yêu cầu áp dụng hình phạt tù với Xiếu. Ngày 19/2/2014, TAND TP.HCM đưa vụ án ra xét xử Phúc thẩm và chấp nhận kháng nghị, tuyên chuyển hình phạt từ 3 năm tù treo thành 3 năm tù giam với Xiếu.


Theo Zing






Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/MywKy3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét