Thứ Tư, 5 tháng 2, 2014

Dân tố bị công an xã đánh nhập viện


Theo đơn tố cáo của bà Lê Thị Ninh (63 tuổi, trú tại xã Hoàng Phú, Hoằng Hóa, Thanh Hóa), vào khoảng 20h30 ngày 4/12, con trai bà là Lê Bá Hà bị nhóm thanh niên gồm 4 người xưng là công an xã Hoằng Qúy đánh.


Chồng bà Ninh là ông Lê Bá Năm chạy ra can ngăn thì bị nhóm thanh niên này dùng vật cứng đập vào đầu gây chấn thương nặng.Còn anh Lê Bá Hà thì bị 3 trong số thanh niên khống chế và ném qua tường cao hơn 2m ra ngoài đường. Rất may sau đó, anh Hà đã kịp tháo chạy thoát thân, tuy nhiên trên cơ thể có nhiều vết thương.


Nghe thấy tiếng la hét, kêu cứu phát ra từ gia đình bà Ninh, hàng trăm người dân trong xã đã có mặt can ngăn nên nhóm thanh niên tự xưng là công an xã Hoằng Quý cũng rời khỏi hiện trường.


Bà Ninh bức xúc cho biết:“ Khi ông nhà tôi hỏi giấy tờ của họ thì anh Toản – người được cho là công an xã Hoàng Quý nói rằng, chúng tôi lên để bắt người, nhưng họ không xuất trình được giấy tờ gì liên quan”.


Sau khi sự việc xảy ra, người dân địa phương đã nhanh chóng đưa ông Năm và anh Hà đến bệnh viện để cấp cứu. Hiện tại, 2 nạn nhân trong vụ ẩu đả đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa Hàm Rồng với vết thương trên đầu khá nặng.


Hai bố con ông Lê Bá Năm đang nằm tại BV Đa khoa Hàm Rồng với vết thương nặng


Hai bố con ông Lê Bá Năm đang nằm tại BV Đa khoa Hàm Rồng với vết thương nặng


Chiều ngày 5/2, ông Lê Bá Toản, Phó trưởng công an xã Hoằng Quý xác nhận: “Nhóm thanh niên gồm 4 người vọt tường vào nhà bà Ninh là công an xã Hoàng Quý do tôi chỉ huy. Chúng tôi vào nhà bà Ninh để thực hiện nhiệm vụ của cấp trên giao, chứ không hề có ý định gây gổ đánh người”.


Ông Toản cũng thừa nhận trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, 2 bên có xảy ra ẩu đả, xô xát.

Theo Dân Trí





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/1c5Aa0W

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét