Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Sập lan can trường học, 3 học sinh nhập viện


Theo đó, vào khoảng 9h15 ngày 6/1, trong giờ ra chơi tiết 2, một nhóm học sinh trường THCS Sơn Tây (thị trấn Sơn Tây, Hương Sơn – Hà Tĩnh) đang chơi ở khu vực lan can tầng 2 của trường thì bất ngờ lan can trường bị đổ sập làm nhiều em rơi từ tầng 2 xuống mặt đất.


Hậu quả 3 học sinh Nguyễn Tuấn Phi, Mai Văn Khánh, Mai Văn Thịnh (cùng là học sinh lớp 6, trường THCS Sơn Tây) bị thương nặng.



Nơi lan can tầng 2 sập, khiến 3 học sinh nhập viện


Sau khi vụ việc xảy ra, các giáo viên, cán bộ của trường đã khẩn trương đưa 3 học sinh bị nạn vào cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa cửa khẩu quốc tế Cầu Treo.


Sau đó, 3 học sinh này được đưa ra bệnh viện Ba Lan (TP.Vinh, Nghệ An) điều trị.


Ông Đào Duy Sỹ, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho hay, trong 3 em bị nạn thì có 1 em bị gãy tay, sau khi bó bột xong em này đã được bác sĩ cho xuất viện về nhà, nay tình trạng sức khỏe đã ổn định. Riêng 2 học sinh khác bị chấn thương nặng ở đầu, hiện đang được chăm sóc, điều trị tại bệnh viện”.


Nguyên nhân vụ tai nạn là do trường THCS Sơn Tây xây dựng từ năm 2004 nên nhiều hạng mục công trình đã xuống cấp, hư hỏng, đặc biệt hệ thống lan can bị hư mục dẫn đến đổ sập, ông Sỹ cho biết thêm.


Văn Đức





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/ha-tinh-lan-can-tang-2-sap-3-hoc-sinh-nhap-vien-a120901.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét