Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Nghi án giết bé gái 5 tuổi vì ghen tuông


Nghi phạm tên Đang được cho là do phát hiện 'người trong mộng' của mình đưa ảnh bạn trai lên facebook nên đã lập kế hoạch sát hại gia đình cô này.




Ngày 3.1, Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ sát hại bà Hồ Ngọc Tuyết (40 tuổi, ngụ huyện Bến Cầu) và con gái 5 tuổi có thể là do hung thủ Lê Minh Đang (21 tuổi) ghen tuông với con gái lớn của bà Tuyết khi cô này có người yêu.




Bà Tuyết đang được theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh.






Theo cơ quan điều tra, ngay sau khi bị bắt vào chiều 1.1, Đang khai nhận động cơ giết mẹ con bà Tuyết là do gia đình bà này đã mượn hơn 10 triệu đồng nhưng không chịu trả. Tuy nhiên, khi làm việc với các nhân chứng và người thân của bà Tuyết, cảnh sát xác định không có chuyện nợ nần mà nguyên nhân khiến hung thủ ra tay tàn bạo có thể do ghen tuông trước việc cô con gái lớn của bà Tuyết có bạn trai mới và đăng ảnh anh này lên facebook.

Sáng 1.1, Đang thủ dao nhọn đến tiệm áo cười của bà Tuyết để ra tay. Lúc này, chồng bà Tuyết đi chụp ảnh cưới, còn cô con gái lớn vắng nhà nên hắn đã bóp cổ bé gái 5 tuổi, sau đó dùng dao nhọn đâm bà Tuyết nhiều nhát. Bé gái không qua khỏi, còn bà Tuyết được cứu sống.


Công an tỉnh Tây Ninh đã bàn giao thi cháu bé đưa về cho gia an táng, đồng thời cắt cử lực lượng theo dõi tình hình sức khỏe của bà Tuyết để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.



Theo VnExpress





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20140105152055696/nghi-an-giet-be-gai-5-tuoi-vi-ghen-tuong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét