Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Múc cát dưới lòng sông tìm kiếm thi thể chị Huyền



TS Vũ Văn Bằng cho biết phía cơ quan chức năng, nhà khoa học và gia đình nạn nhân đã có phương án và quyết định tìm kiếm thi thể chị Huyền ngày mai, 7/1.




TS Vũ Văn Bằng (Phó Viện trưởng viện công nghệ nước và môi trường, thành viên Liên Hiệp hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) cho biết ngày 3/1, ông đã có buổi làm việc với cơ quan công an, gia đình nạn nhân, để thống nhất phương án tìm kiếm thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền. "Trong buổi làm việc chúng tôi cũng khẳng định việc chị Huyền bị ném xác xuống sông Hồng là có thật", ông Bằng nói.












TS Bằng trong quá trình tìm kiếm.



Với những địa điểm mà người nhà nạn nhân nghi vấn như Hà Nam, nhà bác sĩ Tường hay ở Đông Anh đều không có cơ sở.


"Vì thể chúng tôi thống nhất sẽ tập trung tiến hành khai quật, tìm kiếm thi thể chị Huyền trên sông Hồng và thời gian dự kiến bắt đầu việc khai quật là vào ngày mai, 7/1. Chúng tôi sẽ tập trung vào hai điểm là bãi Tự Nhiên ở Thường Tín, và khu vực cầu cách cầu Thanh Trì 300m, cho tới xã Bát Tràng" TS Bằng nói thêm.


TS Bằng và gia đình nạn nhân vẫn đặt nghi vấn lớn vào bãi Tự Nhiên, Thường Tín. Vì thế, địa điểm này sẽ được cơ quan chức năng phối hợp với gia đình nạn nhân tìm đầu tiên. Nếu địa điểm này không đạt kết quả sẽ dịch chuyển về địa điểm gần khu vực cầu Thanh Trì để tìm kiếm.


Phương án thực hiện sẽ tiến hành thuê máy múc cát chuyên dụng múc sâu xuống lòng sông để kiểm tra, như các nhà khoa học đã đưa ra.



Theo Pháp Luật Việt Nam





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20140106141810112/muc-cat-duoi-long-song-tim-kiem-thi-the-chi-huyen.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét